Nội dung

Loạt smartphone tầm trung, vỏ kim loại A Series của samsung được biết đến với ba model trong đó hãng mới chính thức giới thiệu Galaxy A5 và Galaxy A3. Thiết bị cao cấp nhất là galaxy a7 vẫn chưa được công ty Hàn Quốc công bố, dù thông tin về sản phẩm này liên tục bị rò rỉ.

Bộ đôi smartphone siêu mỏng galaxy a7 và grand max lộ diện

Ảnh rò rỉ Samsung Galaxy A7.

Hình ảnh được SamMobile chia sẻ cho biết nhiều thông tin cấu hình về Galaxy A7. Theo đó, máy có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD với công nghệ Super AMOLED. Trang bị sức mạnh cho thiết bị là bộ xử lý tám nhân trong đó bốn lõi xung nhịp 1,5 GHz và bốn lõi khác có tốc độ 1 GHz, có thể đây là chip 64-bit Snapdragon 615. Galaxy A7 có RAM 2 GB, 16 GB bộ nhớ trong cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ. Thông số camera trên Galaxy A7 tương tự A5 với máy ảnh chính 13 megapixel, camera trước 5 "chấm".

Khung kim loại tiếp tục là điểm nhấn trên Galaxy A7 nhưng không có đột phá về thiết kế so với A5. Thay đổi đáng kể mà model này làm được là giảm độ mỏng xuống 6,3 mm, ấn tượng hơn "số đo" 6,9 mm trên Galaxy A5.

Bộ đôi smartphone siêu mỏng galaxy a7 và grand max lộ diện

Ảnh rò rỉ Samsung Galaxy Grand Max.

Bên cạnh thông tin về Galaxy A7 đã biết đến trước đó, smartphone hoàn toàn mới là galaxy grand max cũng rò rỉ hình ảnh. Máy có dáng truyền thống của các smartphone Samsung với khung viền bo tròn giả kim loại. Galaxy grand max dày hơn Galaxy A7 nhưng thiết kế 7,9 mm của sản phẩm vẫn là con số khá ấn tượng.

Cấu hình Galaxy Grand Max thấp hơn Galaxy A7 khi chỉ được trang bị màn hình 5,2 inch HD, bộ xử lý bốn nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB. Các thông số khác tương tự model vỏ kim loại.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm