Nội dung

smartphone Nice được thiết kế khung viền mạ kim loại với 3 màu Champaign, Rose Gold và Grey. Khi kết hợp với màu sơn trên toàn thân máy, mỗi chiếc điện thoại sẽ có một màu sắc nổi bật như Champaign White, Rose White và Grey Black. Chất liệu nắp lưng của Nice tạo cho người cầm cảm giác chắc chắn, không trơn trượt, chống rơi vỡ.

Bộ đôi smartphone nice và vita của q-mobile

Nice sử dụng màn hình 4,5 inch với độ phân giải FWVGA và camera 5 megapixel đem lại trải nghiệm hình ảnh khá tốt cho người dùng. Máy hỗ trợ 2 micro SIM và TF-Card 32GB.

Phiên bản smartphone Vita (viết tắt của từ Vitamin), được q-mobile phát triển dành cho giới trẻ sôi động, hoạt bát, luôn tràn đầy năng lượng. Với 6 màu nắp lưng gồm đỏ, cam, hồng, xanh lá, xanh biển, lục lam, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn sắc màu phù hợp với cá tính của mình. Thêm vào đó, những đường gạch sọc trên máy càng làm cho thiết kế của chiếc Vita trở nên hiện đại và thú vị.

Bộ đôi smartphone nice và vita của q-mobile

Q-mobile cũng tung ra chiến dịch tặng ngay 3-5 vỏ màu miễn phí kèm theo mỗi chiếc điện thoại được bán ra, giúp chủ nhân smartphone vita có thể thay đổi màu ốp điện thoại theo trang phục, style, hay cảm xúc từng ngày.

Vita trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, hỗ trợ SIM và TF-Card tương tự như mẫu máy Nice. Hiện giá bán trên thị trường của hai sản phẩm khá tốt so với cấu hình, thiết kế và tính năng. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm