Nội dung
Bộ đôi smartphone galaxy mới của samsung lộ diện

Nhà mạng Hàn Quốc tiết lộ về Galaxy W.

Nhà mạng SK Telecom (Hàn Quốc) tiết lộ mẫu smartphone mang tên galaxy w của samsung chuẩn bị có mặt trên thị trường trong thời gian tới. Hình ảnh và thông tin mà SK Telecom đưa ra cho thấy, Galaxy W có nhiều nét tương đồng với model mang tên mã SM-T2558 với màn hình HD 7 inch lộ diện cuối tháng 4.

Dù có ngoại hình lớn giống một tablet, Galaxy W hay SM-T2558 lại sở hữu giao diện của điện thoại và kiểu dáng giống như một chiếc Galaxy S5 hay Note 3 phóng to lên. Trước Galaxy W, Samsung từng gây chú ý với Galaxy Mega với màn hình lên tới 6,3 inch nhưng không giành được nhiều thành công trên thị trường.

Bộ đôi smartphone galaxy mới của samsung lộ diện

Galaxy W hay SM-T2558 đang chờ xét duyệt tại Trung Quốc.

Theo GSM Arena, Galaxy W còn được cho sẽ dùng vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz cùng với RAM 1,5 GB, đi kèm camera 8 megapixel và 2 megapixel, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Bên cạnh Galaxy W, Samsung còn rục rịch tung ra một phiên bản Galaxy S5 mang tên Active với vỏ ngoài bền bỉ hơn, có khả năng chịu đựng với điều kiện môi trường khắc nghiệt hơn S5 thông thường, vốn đã có tiêu chuẩn chống nước IP67.

Bộ đôi smartphone galaxy mới của samsung lộ diện

Phụ kiện được cho là của galaxy s5 active .

Bức hình ốp lưng của S5 Active cho thấy máy có kích thước tương đương bản gốc, nhưng mặt lưng có thể sử dụng lớp vỏ chắc chắn hơn với các vít và chốt lớn, những chi tiết từng thấy trên mẫu S4 Active năm ngoái. Trong khi đó, cấu hình được cho là không đổi so với bản S5 thông thường.

Sau Galaxy S5, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới hiện nay đang hứa hẹn sẽ tung ra thêm nhiều smartphone đời mới kế tiếp. Thậm chí, nhiều tin đồn gần đây cho rằng Samsung sẽ sớm trình làng Galaxy S5 Prime (Galaxy F) với thông số kỹ thuật và thiết kế ấn tượng hơn S5 hiện tại.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm