Nội dung
Bộ đôi smartphone 2 sim tầm trung của lg về việt nam

l series iii là dòng sản phẩm tầm trung chủ lực của LG.

Dù không thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng hai model thuộc L Series III này lại được trang bị các tính năng cũng như hệ điều hành Android Kitkat 4.4 mới nhất. Ngoài các tính năng được thừa hưởng từ các model cao cấp của hãng như QSlide, Plug and Pop..., hai model mới này còn có thêm tính năng mở khoá thông minh KnockCode bằng cách gõ lên màn hình từ 2 đến 8 lần ở các vị trí bất kỳ mà người dùng đã thiết lập trước đó. Ngoài ra L90 Dual còn có cổng hồng ngoại cho phép điểu khiển các thiết bị ngoại vi khác.

Bộ đôi smartphone 2 sim tầm trung của lg về việt nam

L90 là model có cấu hình tốt nhất trong L Series III.

L90 Dual là model có cấu hình tốt nhất với màn hình IPS rộng 4,7 inch nhưng có độ phân giải chỉ qHD 540 x 960 pixel. Máy được trang bị 2 camera, 8 megapixel và 1,3 megapixel, hỗ trợ kết nối HSPA+ cùng với bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM  1GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin dung lượng 2.540 mAh.

Bộ đôi smartphone 2 sim tầm trung của lg về việt nam

L70 Dual có hai màu đen trắng.

L70 Dual nhỏ hơn L90 Dual với màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel. Máy sẽ có camera chính 5 "chấm", trong khi camera phụ dừng lại ở độ phân giải VGA. Cấu hình của L70 thấp hơn L90 với chip 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong chỉ còn 4 GB và có pin dung lượng 2.100 mAh.

Hai model mới của LG L Series III có hai màu đen và trắng, sản phẩm bán ra trên thị trường sẽ đươc tặng kèm một cover Quick Window với nhiều màu sắc.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lộ cấu hình Nokia Lumia 630

Hình ảnh về model điện thoại hai sim chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 đầu tiên của Nokia là Lumia 630 đã xuất hiện trên các poster quảng cáo tại Trung Quốc.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bí mật nhà nghề của điện thoại quý tộc Vertu

Vật liệu quý hiếm, quy trình chế tác tỉ mẩn đến từng nút bấm được đảm nhận bởi những nghệ nhân lành nghề đến từ Anh cùng chế độ bảo đảm an ninh bảo mật tuyệt đối đã làm nên Vertu - thương hiệu điện thoại sang trọng, đắt giá nhất thế giới.

Xem thêm