Nội dung

pagani Huyara sơn vàng xuất hiện trong vài tấm ảnh đầu tiên tại đại lý ở Nhật. Điểm nổi bật là lớp sợi carbon được nhuộm vàng đậm, không giống bất cứ chiếc huayra sợi carbon nào trước đây. Đặc biệt là các chi tiết làm điểm nhấn được sơn vàng như trên nắp ca-pô, ba-đờ-sốc sau, nẹp sườn, các cột.

 bộ đôi siêu xe pagani hàng độc

Pagani Huayra với màu vàng đặc biệt.

Siêu xe hàng "độc" còn có một số yếu tố khác biệt như vành xe trắng toát trong khi bộ kẹp phanh màu vàng kim.Ghế xe bọc da cùng màu ngoại thất và một loạt chi tiết làm bằng nhôm và sợi carbon.

 bộ đôi siêu xe pagani hàng độc

Một phần hình ảnh của Pagani Zonda 760 Kiryu.

Trong khi đó, Zonda 760 Kiryu sơn màu xanh chủ đạo với các chi tiết bằng sợi carbon đen bóng ở ốp đèn pha, các cột, bộ tách gió, chắn bùn, bộ khuếch tán sau... Còn lại là màu xanh phủ khắp xe, từ trong ra ngoài.

Pagani Huayra sử dụng động cơ 6 lít V12 tăng áp turbin kép cho công suất 730 mã lực. Động cơ của mỗi chiếc Pagani Huayra đều lắp ráp thủ công bằng những công nhân tay nghề cao. Thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong khoảng 3,3 giây. Trọng lượng xe vào khoảng 1.451 kg, một phần nhờ việc không sử dụng hộp số ly hợp kép.

>>Xem thêm ảnh bộ đôi Pagani hàng 'độc'

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm