Nội dung

Mercedes và Ducati chọn Bologna Motor Show, diễn ra từ ngày 3 đến 11/12 để kỷ niệm dấu mốc một năm cộng tác. Mẫu trưng bày là một chiếc SLK 55 AMG và một chiếc Streetfighter 848 cùng màu.

 bộ đôi mercedes và ducati ton sur ton

Mercedes SLK 55 AMG và Ducati Streetfighter 848 'ton sur ton'.

Không chỉ ngoại thất, nội thất của SLK 55 AMG cũng mang tông màu vàng chủ đạo với đường chỉ khâu tương phản, như vô-lăng, ghế ngồi và bảng điều khiển. Thanh kim loại gắn ở bậc cửa cũng có màu vàng là điểm nhấn cho chủ đề đặc biệt này.

SLK 55 AMG là phiên bản mạnh nhất của dòng SLK. Xe trang bị động cơ 5.5 V8 công suất 422 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu 8,4 lít cho 100 km và khí thải CO2 195 g mỗi cây số. SLK 55 AMG tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h chỉ sau 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Ducati Streetfighter 848 sử dụng động cơ Testastretta với góc nghiêng 11 độ có công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 93,5 Nm.

Thỏa thuận hợp tác giữa AMG và Ducati được ký vào tháng 11/2010, gồm những hoạt động marketing đa dạng cũng như cùng xuất hiện tại các triển lãm và sự kiện. Kết quả đầu tiên từ việc trao đổi ý tưởng giữa các nhà thiết kế của hai hãng là mẫu CLS 63 AMG và Ducati Diavel AMG Special Edition tại triển lãm Frankfurt 2011.

>> Thêm ảnh bộ đôi Mercedes và Ducati cùng màu

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Giá xe ở Trung Quốc giảm nhờ WTO

Trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới, khách hàng mua xe ở Trung Quốc phần lớn được hưởng lợi. Ví như chiếc Camry 2.4L thế hệ thứ 6 giá chỉ bằng một nửa so với Camry đời 2001.

Xem thêm