Nội dung
Bộ đôi máy in chuyên nghiệp nhỏ gọn của hp

hp Officejet Pro 8100.

Đầu tiên là chiếc máy in phun màu HP Officejet Pro 8100 cho khổ A4 được phát triển mới với ePrint. Công nghệ này giúp người dùng có thể in ấn từ bất cứ nơi nào nhờ ứng dụng điện toán đám mây. ePrint có thể thực hiện lệnh in từ kết nối mạng không dây, mạng LAN, kết nối trực tiếp tới máy tính cá nhân qua cổng USB tốc độ cao hoặc từ một điện thoại thông minh (smartphone) qua các ứng dụng in ấn di động của HP.

HP Officejet Pro 8100 được giới thiệu thể tiết kiệm đến 50% trên mỗi trang in so với các máy in laser thông thường. Máy cũng có độ bền cao hơn với khả năng in ấn liên tục, tạo ra các bản in không bị phai màu, chống thấm nước khi sử dụng mực in HP Officejet chính hãng. Tốc độ in của máy đạt chuẩn ISO với khả năng in 20 trang đen trắng hoặc 16 trang màu mỗi phút.

Bộ đôi máy in chuyên nghiệp nhỏ gọn của hp

HP Officejet Pro 8100 giúp tiết kiệm giấy in với chế độ in hai mặt.

Ngoài ra, HP Officejet Pro 8100 giúp người sử dụng tiết kiệm đến 50% năng lượng so với máy in laser, tiết kiệm 50% giấy in với chế độ in hai mặt tự động.

Máy in HP Officejet Pro 8100 từng được Wirth Consulting, tổ chức chuyên đánh giá máy in tại Mỹ, vinh danh là “Sản phẩm có chất lượng thử nghiệm vượt trội” (Outstanding Preformance in Hands-On Testing) vào tháng 10 năm 2011.

Bộ đôi máy in chuyên nghiệp nhỏ gọn của hp

HP Officejet Pro K8600.

Trong khi đó, HP officejet pro k8600 cho khổ A3 lại hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các hộ gia đình nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và trọng lượng nhẹ. Máy có thể in nhiều loại khổ khác nhau từ 76 x 127 mm đến 330 x 480 mm. Sản phẩm này cũng không tạo tiếng ồn khi hoạt động và cho phép sử dụng bốn hộp mực màu riêng lẻ giúp người dùng dễ dàng khi thay thế hoặc sử dụng hộp dung tích lớn cho nhu cầu cao.

Trình điều khiển của máy cho phép chọn lựa nhiều kiểu bản in cho văn bản, đồ họa, ảnh, bản trình diễn, web..., hỗ trợ bốn mức chất lượng (Draft, Fast Normal, Normal và Best).

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm