Nội dung
Bộ đôi laptop mỏng nhẹ thời trang của lenovo

lenovo U31.

Thuộc dòng ultrabook U Series của Lenovo, u31 có màn hình 13,3 inch với trọng lượng 1,5 kg và mỏng 19,3 mm, trong khi đó u41 dùng màn hình 14 inch, nặng 1,65 kg và mỏng 19,5 mm. Vẻ ngoài của bộ đôi laptop này được trau chuốt bằng thiết kế liền mạch, vỏ kim loại mang đến cảm giác cứng cáp, cao cấp.

Mỏng nhẹ nhưng laptop mới của Lenovo vẫn được trang bị phần cứng mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu văn phòng. Máy có tùy chọn bộ xử lý Intel thế hệ thứ 5 mới nhất, card đồ họa rời GeForce đời mới của Nvidia, RAM từ 4 GB và ổ cứng 500 GB. Tính năng giải trí trên lenovo u31 và U41 được hỗ trợ bởi loa Dolby Home Theater cho trải nghiệm âm thanh vòm, kết nối Wi-Fi chuẩn ac tốc độ cao.

Ảnh giới thiệu Lenovo U31 và U41

Lenovo U31 lên kệ với hai phiên bản màu trắng và đỏ, trong khi đó dòng U41 có ba màu là đen, bạc và đỏ. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ, dòng laptop này có thời lượng pin sử dụng liên tục ước tính đạt trên 4 giờ.

Laptop lenovo u41 mỏng nhẹ sắp về Việt Nam

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm