Nội dung
Bộ đôi galaxy tab 2 sắp bán ở việt nam

Tab 2 7 inch có giá gần 10 triệu đồng.

Theo một đại lý bán lẻ tại TP HCM, galaxy tab 2 7 inch, phiên bản nốt tiếp galaxy tab 7 và 7 Plus hỗ trợ tính năng gọi điện, sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng. Trước đó, thị trường xách tay đã xuất hiện bản chỉ có Wi-Fi ở mức giá gần 7 triệu đồng. Mức giá của Galaxy Tab 2 màn hình 10,1 inch, model nối tiếp chiếc 10.1 cũ với một số nâng cấp nhỏ, sẽ nằm ở mức cao hơn. Bản trước đây đang ở mức giá 12 triệu đồng.

samsung cho biết, họ sẽ công bố giá bán cho thế hệ Galaxy Tab 2 vào cuối tháng này. Phiên bản màn hình nhỏ hơn sẽ sớm có mặt còn bản 10.1 sẽ bán ngay sau đó.

Hiện tại, Samsung đang có 4 mẫu Galaxy Tab còn bán tại Việt Nam với các tầm kích thước 7 inch; 7,7 inch; 8,9 inch và cao nhất là 10,1 inch, không kể Galaxy Note. Trong đó, bản Galaxy Tab 7.7 có giá cao nhất, trên 15 triệu đồng, các model còn lại tập trung ở mức gần 10 đến 12 triệu đồng.

Bộ đôi galaxy tab 2 sắp bán ở việt nam

Mẫu Tab 2 10.1 với thiết kế mới, nam tính hơn.

Mẫu Galaxy Tab 2 7 inch chạy Android 4.0. Đây là nâng cấp đáng chú ý nhất so với hai model cùng kích thước trước đây. Máy chạy trên chip xử lý lõi kép 1GHz, máy ảnh 3 Megapixel. Model bán tại Việt Nam không có cổng hồng ngoại.

Phiên bản này hỗ trợ kết nối 3G với HSDPA, có thể đàm thoại. Bên cạnh đó, máy còn Wi-Fi, A-GPS và kết nối Bluetooth 4.0. Samsung cho biết, sản phẩm có pin 4.000 mAh. Tab 2 7.0 dày 10,5 mm.

Trong khi đó, chiếc Tab 2 10.1 có một số thay đổi nhỏ về thiết kế trông nam tính hơn model trước đây. Máy chạy trên chip xử lý hai nhân, tốc độ 1GHz. Thiết bị này cũng chạy Android 4.0.

Màn hình 10,1 inch của máy có độ phân giải 1.280 x 800 pixel, cao hơn so với Tab 2 7.0 là 1.280 x 600 pixel. Sản phẩm sở hữu máy ảnh 3 Megapixel, kết nối 3G, Wi-Fi và Wi-Fi Direct.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Microsoft trình làng tablet Windows 8

Surface có hai phiên bản chạy Windows 8 RT với chip ARM và bản chạy Windows 8 Pro với vi xử lý Intel. Bộ đôi này đều có màn hình 10 inch, cổng USB tiêu chuẩn và bán vào mùa thu năm nay.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm