Nội dung

Trong họp báo sáng nay tại Singapore, samsung chia sẻ những thông tin riêng về thị trường Việt Nam cho sản phẩm. Mẫu galaxy s6 có giá cao hơn 500.000 đồng so với Galaxy S5 tại thời điểm ra mắt đầu năm 2014, trong khi S6 Edge lại "dễ chịu" hơn so với chiếc điện thoại màn hình cong Galaxy Note Edge (21 triệu đồng).

Bộ đôi galaxy s6 s6 edge có giá chính hãng từ 166 triệu đồng

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, khẳng định galaxy s6 edgesmartphone đầu tiên có màn hình cong hai cạnh và ông hy vọng sản phẩm sẽ định hướng lại cũng như mở ra xu hướng mới cho ngành hàng thiết bị di động toàn cầu.

Nhìn thực tế, bộ đôi smartphone mới của Samsung trông đẹp mắt hơn so với các bộ ảnh chụp thực tế. Hãng này đã áp dụng giải pháp CMF vào mặt kính phía sau sản phẩm, tạo nên lớp màng quang học. Do đó ánh sáng tự nhiên khi chiếu vào bề mặt sẽ tạo hiệu ứng phản chiếu màu sắc có chiều sâu, điều mà ảnh chụp sẽ khó thể hiện được.

Galaxy S6 và S6 Edge cũng là hai điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng khung kim loại Alumium và kính cường lực Gorilla Glass 4. S6 Edge cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình cong tràn hai cạnh, mở rộng góc nhìn và bổ sung một số tiện ích giúp người sử dụng thao tác nhanh với máy. Vát cắt kim loại ở hai cạnh và mặt kính cong trông tinh xảo và bắt mắt.

Bộ đôi galaxy s6 s6 edge có giá chính hãng từ 166 triệu đồng

Siêu mẫu Thanh Hằng chụp ảnh selfie với Galaxy S6 Edge màu vàng.

Camera cũng là phần được đánh giá cao trên Galaxy S6 lần này. Sản phẩm có máy ảnh chính 16 megapixel khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng gấp hai lần so với Galaxy S5 trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Tracking AF hỗ trợ lấy nét liên tục theo chủ thể, phù hợp để chụp những cảnh chuyển động nhanh. Máy cũng có camera phía trước 5 megapixel.

Samsung sẽ bán ra thị trường Việt Nam phiên bản Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge có bộ nhớ trong 32 GB với ba màu trắng, đen và vàng. Phiên bản 64 GB và 128 GB sẽ được bán trong đợt sau. Bên cạnh đó, hãng này cũng chưa tiết lộ thời điểm có mặt của hai phiên bản màu xanh dương và xanh lá. Đại diện Samsung Việt Nam cho biết việc sản xuất bộ vỏ màu xanh khó khăn hơn so với các màu còn lại nên sản lượng hiện còn hạn chế.

Bộ đôi galaxy s6 s6 edge có giá chính hãng từ 166 triệu đồng

Một số phụ kiện cho S6 và S6 Edge cũng được bán tại Việt Nam trong lần ra mắt này, như ốp lưng trong suốt và vỏ gập trong suốt với ba màu xanh đen, trắng bạc và vàng với giá tương ứng 690.000 đồng và 1.390.000 đồng. Đế sạc không dây tương thích với nhiều chuẩn sạc không dây trên thị trường có hai màu trắng đen và có giá 990.000 đồng.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm