Nội dung

Đầu năm 2012 giới công nghệ được diện kiến smartphone ascend p1 s  mỏng nhất thế giới của Huawei với độ dày chỉ 6,68 mm. Sau đó là ascend d quad với bộ xử lý 4 nhân quad core cùng 16 nhân đồ hoạ mạnh mẽ, biến nó thành chiếc điện thoại Android nhanh nhất thế giới vào thời điểm ra mắt. Tiếp nối thành công,  huawei đã nhanh chóng cho ra mắt bộ ba Ascend được tích hợp hiều công nghệ tiên tiến.

Bộ ba smartphone androidcủa huawei sắp bán tại vn
Bộ ba smartphone Ascend chạy Android của Huawei.

Đầu tiên là Ascend D Quad XL, chiếc điện thoại 4 nhân với tốc độ 1,4 GHz mạnh mẽ. Máy còn được trang bị GPU 16 nhân cho khả năng xử lý đồ hoạ tốt, RAM 1 GB (64-bit) nâng cao đáng kể hiệu suất hệ thống. "Bộ não" K3V2 là một thiết kế riêng của Huawei với nhân ARM Cortex-A9 Quad core. Điểm thử nghiệm benchmark cho thấy hệ thống này còn có phần nhỉnh hơn so với các máy khác cùng chip 4 nhân trên thị trường.

Bộ ba smartphone androidcủa huawei sắp bán tại vn
Ascend D Quad XL.

Các thông số khác của D Quad XL cũng khá ấn tượng như màn hình kích thước 4,5 inch độ phân giải HD 720p 1.280 x 720 pixel. Huawei sử dụng tấm nền IPS cho màn hình máy. Đây là công nghệ mà Apple vẫn hay sử dụng trên các sản phẩm của mình như iPhone, iPad. Màn cảm ứng là kính chịu lực chuyên dụng của hãng Gorilla. Công nghệ Dolby Digital surround 5.1 với hai loa stereo, thích hợp cho những người hay xem phim, nghe nhạc trên điện thoại.

Camera 8 megapixel kèm chức năng chạm vào điểm bất kỳ để zoom điểm riêng biệt. Đàm thoại chất lượng cao công nghệ HD voice với 2 mic riêng biệt loại bỏ tạp âm.
Pin của ascend d quad xl có dung lượng lên đến 2.600 mAh, cho phép sử dụng từ 2 đến 3 ngày với nhu cầu cơ bản. Mức giá bán lẻ đề xuất vào khoảng 10 triệu đồng.

Bộ ba smartphone androidcủa huawei sắp bán tại vn
Ascend P1 XL.

Trong khi D Quad XL chú trọng vào sức mạnh hệ thống thì P1 XL hướng đến sự sang trọng với thiết kế lịch lãm cùng với màn hình Super AMOLED rực rỡ. P1 XL được nâng cấp so với P1 bằng pin mới với dung lượng 2.600 mAh. Cấu hình của máy cũng không thua kém các đối thủ khác cùng phân khúc. Nó được trang bị bộ xử lý TI OMAP 4460 hai nhân Cortext-A9 CPU với tốc độ 1,5 GHz cùng với GPU SGX540. Bộ nhớ RAM 1GB LPDDR2, bộ nhớ trong 8 GB, khe thẻ nhớ microSD 32 GB.

ascend p1 xl được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ sau bao lấy phần màn hình lớn 4,3 inch phía trước. Người dùng không còn phải lo lau chùi máy mỗi khi dùng nhiều nhờ tính năng chống bám dấu vân tay. Viền màn hình cũng được thiết kế mỏng hơn, giúp cho P1 XL có kích thước vừa phải, tuy màn hình lớn nhưng vẫn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Toàn bộ mặt trước được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass.

Máy dùng màn hình Super AMOLED độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, khả năng bắt sóng được tối ưu. Pin dung lượng cao 2.600 mAh giúp người dùng có thể sử dụng P1 XL lâu dài mà không phải lo lắng về chuyện sạc pin. Mức giá bán lẻ đề xuất khoảng 9 triệu đồng.

Bộ ba smartphone androidcủa huawei sắp bán tại vn
Ascend G600.

Còn ascend g600 được xem là một đối thủ nặng ký trong phân khúc điện thoại thông minh 2 sim 2 sóng. Khác với những đối thủ khác thường giảm cấu hình để có thể bán với giá thấp, G600 vẫn được trang bị cấu hình cao và mức giá vừa phải. Máy dùng bộ xử lý hai nhân Qualcomm Snapdragon S4 MSM8225 với tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB, khe thẻ nhớ microSD 32 GB. Viên pin Li-ion dung lượng cao 1.930 mAh đảm bảo cho máy có thể dùng hơn một ngày với mức độ làm việc bình thường.

Tuy giá rẻ nhưng G600 vẫn được Huawei trang bị màn hình công nghệ IPS cao cấp, cho chất lượng hiện thị tốt, góc nhìn lên đến 178 độ cùng với khả năng thể hiện hình ảnh sống động, chân thực. Màn hình này có kích thước 4,5 inch với độ phân giải qHD 960 x 540 pixel. Mức giá bán lẻ đề xuất vào khoảng dưới 7 triệu đồng.

Xem hình ảnh Ascend D Quad XL

Xem hình ảnh Ascend P1 XL

Xem hình ảnh Ascend G600

(Nguồn: Huawei Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm