Nội dung
 bộ ba siêu xe đường đua motogp đến việt nam

M1 mẫu xe đường đua motoGP của đôi đua yamaha .

M1 là mẫu siêu xe đua từng 7 lần vô địch giải đua môtô danh tiếng MotoGP. Siêu môtô M1 sử dụng khung sườn delta box với khung ống đôi bằng nhôm, cấu tạo có thể điều chỉnh nhiều vị trí góc nghiêng của trục tay lái cũng như khoảng cách trục bánh xe và vị trí lái. Gắp sau bằng nhôm. 

YZR-M1 dùng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.000 phân khối, làm mát bằng dung dịch cho công suất trên 240 mã lực, vòng tua máy lên tới 17.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp liền mạch cassette cho phép chuyển số nhanh ở tốc độ cao. Xe có tốc độ tối đa 360 km/h.

Trọng lượng chỉ 157 kg, nhẹ hơn nhiều so với mẫu xe thương mại R1 có trọng lượng 205 kg. >> Hình ảnh chi tiết

 bộ ba siêu xe đường đua motogp đến việt nam

Mẫu xe GSX-RR của đội đua Suzuki. 

Còn GSX-RR được ra mắt vào  tháng 9/2014 để thay thế mẫu GSV-R. Xe trang bị những công nghệ độc quyền của riêng hãng suzuki để tăng tính cạnh tranh tại giải MotoGP.

GSX-RR mang trong mình khối động cơ 1.000 phân khối với 4 xi-lanh DOHC cho công suất cực đại 236 mã lực và tốc độ tối đa 330 km/h.

Xe trang bị những đồ chơi "hạng nặng" và đắt tiền như phanh Brembo, đĩa gốm carbon, phuộc Ohlins, mâm Marchesini.

Suzuki GSX-RR vốn gây nhiều tiếng vang trên toàn thế giới từ cuối năm ngoái, và là niềm mơ ước của mọi tay đua chuyên nghiệp, mẫu xe này được mệnh danh là “ông trùm” tốc độ của mọi đường đua. >> Hình ảnh chi tiết

 bộ ba siêu xe đường đua motogp đến việt nam

"Ngôi sao" honda RC213V trên đường đua MotoGP.

Chiếc RC213V mà Repsol Honda Team trưng bày tại triển lãm môtô, xe máy 2016 là phiên bản mới được giới thiệu do tay lái trẻ Marquez sử dụng trong mùa giải MotoGP. RC213V vẫn sử dụng 3 tông màu chủ đạo là trắng, cam, đỏ quen thuộc của hãng phụ gia Repsol.

Xe có chiều dài 2.052 mm, rộng 645 mm, cao 1.110 mm và chiều dài cơ sở 1.435 mm. Honda RC213V sử dụng động cơ 4 thì, DOHC 4 van, V4, sản sinh công suất cực đại 241 mã lực.

Thân xe sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon, nhằm nâng cao hiệu suất của xe, bình xăng có dung tích 20 lít. >> Hình ảnh chi tiết

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm