Nội dung

Sau lần đầu lộ diện dưới tiết trời băng giá và đường đi phủ đầy tuyết ở phía bắc Scandinavia vào tháng một, SL 2012 tiếp tục được hãng xe Đức thử nghiệm vào một ngày đẹp trời và có thể tại chính quê nhà.

 bộ ba mercedes sl roadster 2012 trên đường thử

Mercedes SL roadster 2012 dường như vẫn giữ lại kiểu nắp ca-pô của mẫu xe hiện hành. Lưới tản nhiệt gợi nhớ tới chiếc SLS mới. Ảnh: Carscoop.

Với chiếc coupe 2 cửa thế hệ mới, Mercedes vẫn tiếp tục áp dụng kiểu động cơ đặt trước, hệ dẫn động cầu sau cũng như mui cứng di chuyển được.

Cả ba chiếc chạy thử được ngụy trang kỹ càng nên khó phân biệt các chi tiết so với thế hệ hiện hành. Tuy nhiên, có thể nhận ra SL mới mang phong cách đậm dấu ấn của ngôn ngữ thiết kế kiểu Mercedes mà phần lớn những mẫu concept gần đây như F800 Style và CLS Shooting Break đều có.

Theo tờ Carscoop, SL 2012 chia sẻ nhiều bộ phận và chi tiết, trong đó có công nghệ khung xe bằng nhôm, với siêu xe SLS Gullwing.

Trong thông tin chi tiết về động cơ của SL thế hệ mới vẫn còn trong vòng bí ẩn, các khách hàng của hãng xe Đức hy vọng họ có thể được sử dụng loại V6 dung tích 3,5 lít với công suất 306 mã lực hoặc tùy chọn V8 tăng áp turbin kép dung tích 5,5 lít dành cho mẫu xe độ AMG. Ngoài ra, động cơ V12 nâng cấp cũng là một khả năng được tính đến.

Thêm ảnh Mercedes SL roadster 2012 trên đường thử

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Nội thất xe phong cách thương gia

Không chỉ máy bay mới có khoang hạng nhất. Cabin của những chiếc xe hạng sang như Cadillac Escalade, Mercedes S550 hay Infiniti QX56 đều có thể trở thành khoang hoàn hảo trên đường bộ.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mercedes E-class limo độ 6 cửa

Binz, một hãng độ xe của Đức từng "biến" nhiều mẫu Mercedes khác nhau thành xe bán tải hay limousine. Tác phẩm lần này là một phiên bản E-class đời 2010 dài gần 6 m và nặng 2,7 tấn.

Xem thêm