Nội dung
Bộ ảnh quảng cáo của bloomingdale

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ngày Của Cha (Father’s day) là một lễ được dùng để tôn vinh những người làm cha, tôn vinh cương vị làm cha, mối quan hệ với người cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội. Ngày này được ăn mừng vào Chủ nhật thứ ba của tháng 6 tại nhiều quốc gia và có thể rơi vào những ngày khác ở một số nơi.

Bộ ảnh quảng cáo của bloomingdale

Và nhân dịp này hệ thống bán lẻ Bloomingdale, đã giới thiệu tới một nửa phái mạnh của thế giới những mẫu thiết kế đa màu sắc, trẻ trung và cũng rất đáng tin cậy để tham khảo. Trong bộ ảnh dành cho chiến dịch quảng cáo của Bloomingdale chúng ta có thể thấy mẫu quần short hết sức hộ nghĩnh dành cho cặp đôi cha và con, hay những chiếc áo sơ mi, áo thun với màu sắc trẻ trung như vàng rực rỡ, xanh cốm mát mẻ, đỏ đậm nam tính hay màu hồng cam thời thượng kết hợp cùng những mẫu quần short họa tiết trẻ trung hoặc quần chinos lịch sự.

Mời các bạn cùng tham khảo bộ ảnh này:

Bộ ảnh quảng cáo của bloomingdale

Bộ ảnh quảng cáo của bloomingdale

Bộ ảnh quảng cáo của bloomingdale

mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Có gì đằng sau sàn diễn runway?

(HOCHOIMOINGAY.com) – Vậy là cuộc du hành thời trang phái mạnh qua 3 kinh đô xa hoa nhất đã đi đến hồi kết thúc. Và để nhìn lại một tháng đầy ắp màu sắc, ấn tượng từ...

Xem thêm