Nội dung

So với lần lộ diện trước, những hình ảnh mới nhất chứng tỏ Z4 vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ đầu tiên. Trên thân xe, các mặt cong gợi cảm và từng gây nhiều tranh cãi của nhà thiết kế Chris Bangle giờ đây nhẹ nhàng và không quá "sốc". Vẻ gân guốc phía cạnh xe không còn mà thay vào đó là những mặt phẳng nuột nà.

Lưới tản nhiệt Z4 được BMW lấy cảm hứng từ chiếc concept chiến lược CS, với kích thước hẹp theo chiều dọc tương thích với nắp ca-pô dài.

Z4 trang bị động cơ 3 lít I6 tăng áp turbin kép, công suất 326 mã lực phát triển từ mẫu 730i. Ngoài ra, phiên bản tính năng cao Z4 M sẽ có động cơ 4,2 lít V8 lấy từ chiếc M3 (phiên bản tính năng cao của serie 3). Cũng giống như Z4 hiện tại, khách hàng có thể chọn loại thấp cấp hơn, lắp động cơ 2 lít I4.

Theo nguồn tin của trang Carscoop, Z4 thế hệ mới sẽ trình làng tại triển lãm Detroit 2009 diễn ra vào tháng 1. Tuy nhiên, rất có thể BMW đưa nó tới triển lãm ít tên tuổi hơn, Los Angeles Motorshow vào tháng 11 tới.

Dù xuất hiện ở đâu, một điều chắc chắn là Z4 mới sẽ được sản xuất tại Đức, thay vì ở Mỹ như thế hệ đầu tiên.

 bmw z4 thế hệ mới

 bmw z4 thế hệ mới

 bmw z4 thế hệ mới
 bmw z4 thế hệ mới

N.N. (theo Carscoop)
Ảnh: Carscoop

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hình ảnh đầu tiên của BMW X1

Trước triển lãm Paris Motorshow chỉ vài ngày, hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của X1, mẫu xe nhỏ và mới nhất trong dòng đa dụng nổi tiếng X-serie.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW X1 tại Paris 2008

Mẫu xe đa dụng của BMW trình làng vào ngày khai mạc triển lãm ôtô Paris 2008 và sẽ sớm có mặt trên thị trường với giá khoảng 30.000 USD.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Khai mạc Saigon Autotech 2008

Bất chấp sự ảm đạm của thị trường xe, triển lãm quốc tế công nghiệp ôtô xe máy Việt Nam lần thứ 4 (Saigon Autotech 2008) đã thu hút khá đông khách tham quan. 72 doanh nghiệp sản xuất ô tô và phụ tùng xe hơi tham gia tại triển lãm lần này.

Xem thêm