Nội dung

Kế hoạch sản xuất X7 được xác nhận tại nhà máy Spartanburg của BMW ở nam Calorina nhân kỷ niệm 20 năm sản phẩm BMW sản xuất tại Mỹ. Norbert Reithofer, chủ tịch hội đồng quản trị cho biết: "Với X7, chúng ta đang phát triển một mẫu SUV cỡ lớn mới, sản xuất tại Mỹ cho thị trường toàn cầu".

Khi ra đời, bmw x7 sẽ là đối thủ trực tiếp của những Mercedes GL-Class, Range Rover. Với xu hướng sử dụng SUV cỡ lớn đang ngày một nhiều hơn, sự xuất hiện của X7 sẽ khiến cuộc đua full-size SUV nóng hơn nhiều. Tại Mỹ, những mẫu xe tương tự được sử dụng nhiều như Cadillac Escalade, Infiniti QX80.

 bmw xác nhận sản xuất x7

BMW X5.

BMW không xác nhận sẽ sử dụng nền tảng nào để sản xuất X7 nhưng nhiều khả năng đó sẽ là loại dùng cho serie 7 thế hệ tiếp theo vào cuối 2015. Với cấu trúc phát triển mới, các mẫu xe ra đời sử dụng nhiều hơn vật liệu nhôm và sợi carbon.

Dưới nắp ca-pô, động cơ của BMW X7 có thể là loại 6 xi-lanh thẳng hàng, V8 hoặc V12 với sự phát triển của hệ thống eDrive plug-in hybrid giống trên X5.

Sự xuất hiện của X7 còn khiến cho khả năng xuất hiện của SUV dưới thương hiệu Rolls-Royce khả thi hơn. Trước đó, Ghost vay mượn nhiều bộ phận từ BMW serie 7 nên nhiều khả năng Rolls-Royce SUV sẽ "dùng chung đồ" với BMW X7.

BMW X7 sẽ xuất hiện vào 2018, mức giá tại thị trường Mỹ khoảng 108.000 USD. 

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm