Nội dung

X6 M là phiên bản tính năng cao, phát triển từ chiếc X6 tiêu chuẩn. Giống như các phiên bản M-Division khác của BMW, X6 M được các kỹ sư nâng cấp động cơ, cải thiện hệ thống treo, hệ thống lái sao cho tính năng mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

 bmw x6 m xuất hiện tại hà nội

X6 M với hốc gió mới.

Trình làng tại triển lãm New York 2009 hồi đầu năm, X6 M sở hữu động cơ tăng áp turbin kép 4,4 lít V8 công suất 555 mã lực tại vòng tua 5.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 679 Nm tại vòng tua 1.500-5.650 vòng/phút. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong 4,7 giây từ vị trí xuất phát, theo thử nghiệm của BMW. Đối thủ của nó là chiếc Cayenne Turbo.

Trên bản tiêu chuẩn X6 xDrive50i, động cơ là loại 4,4 lít V8, công suất là 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Như vậy, X6 M đã tăng tới 155 mã lực.

Hệ thống treo khí nén mang thương hiệu M riêng biệt, trang bị công nghệ Adaptiva Drive của BMW. Hệ thống lái Servotronic cũng được tích hợp trên phiên bản thể thao crossover-coupe đặc biệt này.

Hộp số 6 cấp cũng được cải tiến để tối ưu hóa khả năng tăng tốc. Cần sang số bằng tay gắn trên vô-lăng.

* Thêm ảnh về BMW X6 M tại Hà Nội

Trọng Nghiệp
Ảnh: Quyền Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm