Nội dung

Phiên bản mới của bmw X6 là sDrive35i với hệ dẫn động cầu sau, động cơ tăng áp kép 3 lít 6 xi-lanh thẳng hàng quen thuộc với công suất 300 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic do BMW phát triển.

Hai phiên bản dẫn động 4 bánh là xDrive35i và xDrive50i, cả hai đều lắp hộp số tự động 8 cấp. Động cơ 4,4 lít V8 tăng áp nâng công suất lên 450 mã lực, tăng 50 mã lực so với phiên bản trước.

Tuy nhiên, vẻ ngoài mới là điểm đáng chú ý nhất trên X6 2015. BMW cho biết, thiết kế mới không chỉ là những nâng cấp thông thường, mà còn mang tới một hình ảnh X6 hướng ngoại hơn.

 bmw x6 2015 - gương mặt mới lựa chọn mới

bmw x6 2015.

Ấn tượng đầu tiên đến từ phần đầu trước, nơi một đường viền dạng chữ X được hình thành xung quanh lưới tản nhiệt kéo xuống cản trước. Đèn pha ngầu với kiểu hai vòng tròn đã thành thương hiệu, đèn sương mù dạng LED cung cấp bộ mặt quen thuộc nhưng mới mẻ, thậm chí vào buổi tối.

Hệ thống đèn pha thích ứng dạng LED có thể có một bản nâng cấp. Một số điểm nổi bật khác ở bề ngoài bao gồm một "rèm cửa" bên ngoài hốc hút gió phía trước, bộ hướng dòng không khí trên bánh xe và lọc không khí ở chắn bùn, tất cả được thiết kế để cải thiện tính năng khí động học, hướng dòng không khí đi qua cũng như xung quanh xe. 

Từ phía sau, X6 cho thấy một vẻ ngoài thấp, thể thao hơn với đèn LED nhô ra từ đèn hậu hình chữ L, các yếu tố khác được tinh chỉnh thiết kế sắc sảo hơn. bmw x6 2015 có hai màu mới là màu tối Dark Olive và đỏ ánh kim Flamenco.

Nội thất của X6 2015 sang trọng và thể thao với gỗ bạch dương, nhôm bóng, chrome màu ngọc trai, những đường Fineline từ gỗ sồi. Ánh sáng cũng là một điểm nhấn của nội thất với hệ thống đèn LED làm đường bao quanh khung nội thất. Bảng điều khiển mang công nghệ back-panel nhằm hướng tới nhiều tấm phẳng xếp chồng, màu sắc hòa hợp với hệ thống nút bấm Driving Dynamic Control. Hệ thống giải trí iDrive tiêu chuẩn, đi cùng với màn hình hiển thị 10,2 inch. 

Với những khách hàng muốn đề cao tính cá nhân, xLine và M Sport là hai gói tùy chọn với những đặc trưng thể thao như da Dakota trong màu đỏ Cognac và Coral, giàn âm thanh Bang & Olufsen, và một tùy chọn hệ thống giải trí phía sau Rear Entertainment System.

Với các yếu tố công nghệ cao, BMW X6 2015 có tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái, đèn pha tùy chọn chùm sáng BMW Selective Beam và đèn hỗ trợ tầm nhìn ban đêm BMW Night Vision. Hệ thống này có thể phát hiện cả người đi bộ và động vật đồng thời cảnh báo nguy cơ va chạm.

BMW X6 2015 sẽ bắt đầu bán ra từ cuối 2014. Mức giá chưa tiết lộ.

>> Chi tiết BMW X6 2015

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm