Nội dung
 bmw x5 thế hệ mới trên đường thử

BMW X5 thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử.

Trọng lượng giảm, cũng giống những mẫu xe hiện nay của BMW, phần lớn nhờ việc sử dụng thép công nghệ cao, thêm nhiều nhôm và thiết kế thông minh hơn. Giảm trọng lượng là một trong những cách tốt nhất để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì, thậm chí tăng sức mạnh, những yếu tố đặc biệt quan trọng đối với cả BMW và khách hàng của X5.

 bmw x5 thế hệ mới trên đường thử

Chiếc SUV được thực hiện chế độ "giảm cân", tiết kiệm nhiên liệu hơn.

BMW X5 mới được phát triển từ những tính năng tiên tiến trên kết cấu của serie 5 thế hệ thứ 6. Trọng lượng xe giảm 204 kg so với thế hệ hiện hành.

Theo tờ Motorauthority, chiếc SUV sử dụng hộp số 8 cấp tự động cùng một số tùy chọn động cơ tăng áp turbin, trong đó có loại 6 xi-lanh thẳng hàng và một số bản V8. Động cơ tăng áp turbin 4 xi-lanh cũng có thể được dùng đến, giống trên 528i mới. Ngoài một phiên bản máy dầu, X5 2014 còn có thể gồm cả phiên bản ActiveHybrid.

 bmw x5 thế hệ mới trên đường thử

Mọi thông tin chi tiết của thế hệ mới vẫn được hãng xe giữ kín.

BMW X5 thế hệ mới dự kiến xuất hiện vào cuối năm 2013.

Tại Việt Nam, X5 xDrive35i đời 2011 (bản nâng cấp) có giá từ 3,1 tỷ đồng.

Minh Thủy
Ảnh: Autoblog.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm