Nội dung

bmw x1 bản nâng cấp có những điểm nhấn mới ở ngoại thất, một số thay đổi trong cabin và những tùy chỉnh ở trang thiết bị nhằm duy trì doanh số trong năm tới.

Những khác biệt bắt đầu với các hốc gió mới phía đầu xe, bộ vành hợp kim 17 inh thiết kế lại với kiểu chấu chữ V và đèn ban ngày tiêu chuẩn. bmw còn cho chiếc crossover màu sơn mới nâu ánh kim sang trọng và cá tính.

 bmw x1 thay đổi nhẹ trước khi sang thế hệ mới

Thay đổi ở ngoại thất với hốc gió thấp hơn và điểm nhấn mới trên ba-đờ-sốc.

Trong cabin xuất hiện nhiều thay đổi hơn. Khách hàng có thể lựa chọn các gói trang thiết bị xLine, Sport Line hoặc M Sport giúp tận hưởng các công nghệ mới. Hãng xe Đức cũng biến hóa nội thất với sự kết hợp các vật liệu nhằm tạo ra điểm nhấn với màu đen bóng, đỏ mờ hay crôm bóng loáng. Phía đuôi xe là ống xả bằng thép không gỉ.

Với x1 nâng cấp, khách hàng có cơ hội trải nghiệm hệ thống định vị và công nghệ Connected Drive của BMW. Tài xế có thể đăng ký các dịch vụ dựa trên ứng dụng, trong đó có hệ thống thông tin giải trí trực tuyến và máy phân tích Eco Pro cho biết các dữ liệu tiêu hao nhiên liệu. Mọi dịch vụ đều tương thích với các thiết bị Android hoặc điện thoại iPhone của Apple.

 bmw x1 thay đổi nhẹ trước khi sang thế hệ mới

Bộ vành hợp kim 17 inch.

Các tùy chọn động cơ không có gì thay đổi so với mẫu xe hiện hành, với một động cơ dầu và một động cơ xăng. Động cơ dầu 2 lít cho công suất từ 118 đến 218 mã lực, trong khi bản chạy xăng có công suất 184 mã lực.

BMW X1 bản nâng cấp dự kiến không tăng giá. Tại Anh, xe có giá từ 42.000 USD cho bản tiêu chuẩn đến 57.000 USD cho bản cao cấp nhất là X1 M Sport.

 bmw x1 thay đổi nhẹ trước khi sang thế hệ mới

Nội thất có thêm trang thiết bị mới.

Tại Việt Nam, X1 hiện hành nằm trong số bộ ba mẫu SUV của Đức có giá dưới 2 tỷ đồng với phiên bản X1 sDrive18i có mức giá tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW bán gần 1,8 triệu xe trong 11 tháng qua 

Theo báo cáo mới nhất của Tập đoàn BMW, trong 11 tháng, công ty đạt mức tăng trưởng vượt mong đợi tại tất cả thị trường trọng điểm gồm Mỹ, Trung Quốc và các nước châu Á khác với mức tăng 6,8% cùng doanh số 1.777.017 xe.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm