Nội dung

Sức mạnh của xe xuất phát từ động cơ diesel 6 xi-lanh tăng áp turbin kép 3 lít công suất 286 mã lực. X5 xDrive35d phiên bản kỷ niệm 10 năm kiêu hãnh mang màu sơn đặc biệt Sophisto Grey ánh kim cùng vành xe hợp kim nhôm 20 inch.

 bmw tung hàng độc mừng sinh nhật x5

BMW mừng sinh nhật X5 với phiên bản đặc biệt xDrive35d.

Nội thất của X5 đặc biệt được nâng cấp với ghế bọc da Nappa, trang thiết bị mang tông màu đen chủ đạo. Những chi tiết khác của xe vẫn chưa được công bố.

Sẽ có 2.000 chiếc X5 xDrive35d phiên bản mừng sinh nhật 10 tuổi được bán ra trên toàn thế giới. 10% trong số này sẽ được đưa tới Anh, nơi các phiên bản động cơ diesel bán ra chiếm 95% tổng số những chiếc X5 được tiêu thụ.

Sản phẩm độc của BMW sẽ có giá bán tại Anh khởi điểm từ 90.000 USD.

 bmw tung hàng độc mừng sinh nhật x5
 bmw tung hàng độc mừng sinh nhật x5
 bmw tung hàng độc mừng sinh nhật x5

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm