Nội dung

Một độc giả đã gửi cho tờ Bimmertoday.de hình ảnh chiếc BMW serie 7 thế hệ mới nhất. Chiếc serie 7 mới mang mã G11 đi kèm với nhiều chi tiết mạ crôm. Theo trang báo của Đức, chiếc serie 7 mới trên có thể là phiên bản Luxury Line, bản cao cấp nhất.

 bmw serie 7 2016 lộ diện

Lộ diện bmw serie 7 2016 . Ảnh: Bimmertoday.

Theo công bố của BMW, serie 7 mới có trọng lượng nhẹ hơn 130 kg so với bản hiện tại, nhờ sử dụng cấu trúc thân vỏ bằng sợi carbon gia cố nhựa (CFRP). Ngoài ra, serie 7 2016 còn trang bị động cơ 6 xi-lanh thế hệ mới, hộp số 8 cấp Steptronic. Nội thất có hệ thống màn hình cảm ứng iDrive mới nhất, trang bị đầu tiên cho một chiếc BMW.

Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn mới còn trang bị những công nghệ khác như hệ thống hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống đỗ xe từ xa, hệ thống treo khí nén mới.

BMW serie 7 mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 và bán ra vào cuối năm 2015.

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm