Nội dung

Sau nhiều tháng giấu kín chiếc xe nguyên mẫu dưới lớp ngụy trang dày, bmw đã để người hâm mộ có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ thiết kế của chiếc hatchback, còn giới chuyên môn thoải mái bàn luận.

 bmw serie 3 gt lộ diện

BMW serie 3 gt trong buổi chụp hình. Ảnh: KGP.

Buổi chụp hình còn tiết lộ serie 3 GT có 2 phiên bản trang thiết bị khác nhau. Chiếc xe màu nâu dường như là bản tiêu chuẩn về thiết kế, trong khi xe màu bạc được cho là bản M Sport với bộ bodykit hầm hố hơn, hốc gió trước cũng khác nhau.

Tuy nhiên, phần nội thất vẫn còn khá bí ẩn. Chưa rõ serie 3 GT có sử dụng cùng kiểu hatchback 2 chế độ như serie 5 GT, với nắp cốp xe kiểu sedan nhưng nhỏ hơn hay chiếc cửa mở rộng hẳn lên trên.

 bmw serie 3 gt lộ diện

BMW serie 5 GT với 2 kiểu mở nắp cốp. Ảnh: BMW.

Nhưng cũng giống serie 5 GT, phiên bản gran turismo của serie 3 tập trung vào việc nới rộng không gian nội thất và để đồ với trục cơ sở dài hơn, mui xe cũng dài hơn, cao hơn và mềm mại hơn.

bmw serie 3 gt từng dự kiến ra mắt tại triển lãm ôtô Paris (Pháp) vào tháng 9, nhưng giờ đây, thời điểm trình diện có thể phải tới tháng 3/2013, tại Geneva Motor Show (Thụy Sĩ).

>> Thêm ảnh BMW serie 3 GT

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Vespa GTV 300 ie có giá 7.000 USD

Mang phong cách cổ điển kèm theo một di sản lớn thừa hưởng từ thương hiệu, GTV 300 ie còn tích hợp công nghệ động cơ mới nhất nhưng giá bán chỉ dành cho những ai thật nhiều tiền.

Xem thêm