Nội dung

Orlando Bloom, tài tử Hollywood của những phim bom tấn "Chúa tể những chiếc nhẫn", "Cướp biển vùng Caribê" còn được biết đến là người đam mê môtô , đặc biệt là của hãng xe xứ Bavaria, BMW. 

 bmw s1000r hàng độc của tài tử hollywood

bmw s1000r của Orlando Bloom.

Bloom có cả xe hiện đại và cổ điển, chiếc mới nhất của anh là nakedbike S1000R. Chàng diễn viên 38 tuổi quyết định mang tới hãng độ Deus Ex Machina, nơi anh từng đặt hàng nhiều sản phẩm trước đó.

Với Michael "Woolie" Woolaway từ Venice, người quản lý hãng độ tại California, làm việc trên một mẫu 4 xi-lanh thẳng hàng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bởi đây không phải là sản phẩm truyền thống.

Hơn thế nữa, độ một mẫu xe mang thiên hướng thể thao mạnh mẽ đưa về kiểu dáng hướng nhiều đến yếu tố cá nhân cũng cần tính toán khéo léo để không phá hỏng tổng thể đầy sức chiến đấu.

Cuối cùng, chiếc BMW S1000R của Orlando Bloom hoàn thành với những biến đối đơn giản nhưng tinh tế, một streetfighter hiếm với đuôi rút ngắn, bình xăng mới và không có một chi tiết nhựa nào trên vỏ.

 bmw s1000r hàng độc của tài tử hollywood
 bmw s1000r hàng độc của tài tử hollywood

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm