Nội dung

bmw Motorrad đặt tên phiên bản kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 là R nineT. Và cũng giống chiếc xe 2 bánh đầu tiên của thương hiệu này là R 32 ra đời năm 1923, phiên bản đặc biệt cũng sử dụng động cơ với xi-lanh nằm ngang, nhưng dung tích tới 1.170 phân khối, làm mát bằng gió và dung dịch, cho công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.

 bmw r ninet - phiên bản kỷ niệm 90 năm

r ninet thiết kế theo kiểu môtô đường trường phong cách hoài cổ. Xe sử dụng bộ khung bằng thép ống, cặp phuộc trước kiểu hành trình ngược mượn từ siêu môtô S1000RR và gắp đơn phía sau.

Yên cho người ngồi phía sau có thể tháo rời và chuyển sang phong cách cafe racer. Ống xả kép gắn bên trái và dễ dàng thay bằng ống xả Akrapovic bằng titan, một trong những tùy chọn cho R nineT.

>>Ảnh bmw motorrad R nineT

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Xe đạp BMW giá gần 4.000 USD

Hãng xe Đức bắt đầu lấn sân sang thị trường xe đạp với đại diện là chiếc Cruise e-Bike phiên bản 2014 có chế độ chạy Turbo với mức giá khoảng 3.800 USD.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm