Nội dung

Bên cạnh sức mạnh gia tăng, xe còn có các nâng cấp khác như một bộ bodykit rộng hơn, lò xo giảm xóc mới, van điều tiết được hiệu chỉnh và thanh chống lắc giảm chiều cao gầm xe xuống khoảng 10 mm. Khả năng điều khiển cũng được cải thiện đáng kể.

Gói nâng cấp cũng trang bị cho M5 bộ vành 20 inch bằng hợp kim nhẹ, hệ thống ống xả thể thao mới với 4 ống xả mạ crôm đen và ECU điều khiển động cơ M Dynamic Mode (MDM). Thiết kế đèn hậu và đèn pha HID tùy chọn.

 bmw m5 2014 mạnh hơn với gói nâng cấp

bmw M5 2104 được hãng xe Đức nâng cấp.

Bên trong, thiết kế nội thất không thay đổi. Vô-lăng thể thao M-Sport. Bảng điều khiển sử dụng những chi tiết mạ crôm. Màn hình cảm ứng mới với núm điều khiển iDrive hoạt động tương tự hệ thống của Audi cho phép người lái sử dụng dễ dàng hơn.

bmw m5 sử dụng động cơ 4.4 V8  tăng áp kép tăng thêm 15 mã lực, nâng tổng công suất lên 575 mã lực. BMW không cho biết chi tiết về mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép M-DTC, giúp M5 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với M5 tiêu chuẩn.

Gói trang thiết bị Competition có giá 7.300 USD. BMW cũng có thể cung cấp thêm một hệ thống phanh gốm có giá 9.250 USD. Ngoài ra, gói trang bị hệ thống với giá 5.500 USD gồm tấm che nắng điều khiển điện, hiển thị thông tin lên kính lái HUD, điều hòa tự động 4 vùng, cửa đóng tự động, ghế và vô-lăng có sưởi, chìa khóa thông minh. Gói hỗ trợ tài xế gồm hệ thống giám sát điểm mù, camera bên ngoài, và hệ thống đèn pha LED sẽ có giá 1.900 USD.

Tại thị trường Mỹ, bmw m5 2014 có mặt từ tháng 8/2013 và có giá khởi điểm 90.900 USD.

> Thêm hình ảnh BMW M5 2014 nâng cấp

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm