Nội dung
 bmw m2 chính hãng giá 3 tỷ đồng

bmw m2 có phần ngoại hình thể thao hơn nhờ bộ bodykit M Perfomance chính hãng.

Lấy cảm hứng từ những dòng xe trong các cuộc đua, M2 Coupe mới có cản trước thấp cùng hốc gió lớn. Hông xe cứng cáp với đường gân M đặc trưng dòng BMW. Bộ mâm hợp kim nhôm có kích thước 19 inch với thiết kế nan kép cùng cản sau rộng với hệ thống ống xả kép chia đều 2 bên.

BMW trau chuốt phần nội thất với chất liệu da Alcantara tại phần tay nắm bên trong cửa cũng như khu vực điều khiển trung tâm, ốp nội thất làm từ sợi carbon tạo không gian thoải mái cho người lái. Phong cách thể thao cũng được khai phá bởi những đường chỉ khâu màu xanh tương phản. Hệ thống âm thanh tích hợp trong M2 Coupe là dàn 12 loa Harman Kardon.

Vô-lăng bọc da với thiết kế theo dòng M. Hộp số ly hợp kép M với 7 tốc độ (M-DCT)

Sử dụng động cơ 3 lít với 6 xi-lanh thẳng hàng công nghệ M TwinPower Turbo giúp xe đạt công suất 370 mã lực tại 6.500 vòng/phút.

Mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại vòng tua máy 1.400 – 5.560 vòng/phút. Tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, M2 Coupe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,9 lít/100km. 

>>Thêm ảnh bmw m2 tại Sài Gòn

Đức Quang - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm