Nội dung

Bảng đồng hồ trung tâm hiển thị nhiều thông tin hơn trước. Khu vực tay lái nổi bật với nhiều chi tiết mạ crôm, đèn LED ban ngày. Một ăng ten được lắp đặt trong nắp thùng đồ, gọn nhẹ hơn nhiều so với loại ăng ten dây cồng kềnh trước đó. Ngoài ra còn có đèn phanh mới, khung bảo vệ động cơ, ánh sáng gầm xe.

 bmw k1600 gtl exclusive - siêu môtô đường trường

bmw K1600 GTL Exclusive.

bmw k1600 gtl Exclusive sử dụng động cơ 1.649 phân khối 6 xi-lanh thẳng hàng cho mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Bộ công nghệ điện tử toàn diện bao gồm chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo điều chỉnh điện tử ESA (Electronic Suspension Ajustment).

Bên cạnh đó, xe có ba chế độ lái, kiểm soát lực bám đường DTC (Dynamic Traction Control). Đi kèm với đèn pha dạng LED, hệ thống âm thanh tiên tiến. Hệ thống khóa trung tâm không cần chìa cũng là một điểm mới cho dòng K16 của BMW với phiên bản GTL Exclusive. 

Nâng cấp hệ thống điện tử chưa phải là tất cả, phiên bản mới còn có công nghệ hỗ trợ khởi động ngang dốc (Hill Start Control) như trên các ôtô cho khả năng đề-pa tốt hơn khi thực hiện các hành trình dài với nhiều đồ đạc tải nặng trên xe. BMW cũng không quên tạo cho người ngồi trên xe cảm giác thoải mái với yên xe rộng hơn, tay nắm và tựa lưng có chức năng sưởi ấm. 

Mức giá cho bmw k1600 gtl exclusive vẫn chưa được tiết lộ.

>> Chi tiết BMW K1600 GTL Exclusive

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm