Nội dung

Phiên bản hybrid có tên gọi đầy đủ bmw x5 eDrive concept, kết hợp động cơ điện công suất 95 mã lực cùng một động cơ 4 xi-lanh tăng áp để cân bằng giữa tính năng và hiệu suất.

 bmw giới thiệu x5 hybrid tại frankfurt motor show

bmw cho biết, hệ thống eDrive cho phép x5 đạt được tốc độ 120 km/h và tầm hoạt động khoảng 30 km của động cơ điện, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 3,8 lít/100 km. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa đến 7 giây và người lái có thể lựa chọn 3 chế độ: một là hệ thống tự động, hoặc chế độ chạy bằng điện và một chế độ tiết kiệm pin.

Điểm khác biệt giữa X5 eDrive với X5 2014 là có thêm một cổng cắm sạc pin bên trái chắn bùn trước, với phần đầu và phía sau xe được thiết kế lại, những đường sọc màu xanh huyền ảo và bộ vành hợp kim 21 inch.

Hiện BMW vẫn chưa xác nhận liệu X5 eDrive có được đưa vào sản xuất hay không, nhưng theo cam kết hiện nay của BMW đối với dòng xe plug-in, thì x5 hybrid có khả năng sớm xuất hiện trên đường trong vài năm tới. Còn X5 eDrive concep sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9.

>>Thêm ảnh BMW X5 eDrive concept

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW i3

i3 có thiết kế và kết cấu khác với những sản phẩm còn lại của BMW. Chiếc xe điện mang kiểu hatch 5 cửa. Đèn pha LED thông minh. Bộ vành hợp kim...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW M

BMW serie 1 M với số lượng hạn chế. BMW 850CSi cũng là một chiếc thuộc dòng M. BMW M1 1978. BMW M1 Procar. M3 CLS. M3 DTM racing. M3...

Xem thêm