Nội dung

Nằm trong chuỗi hoạt động "Dẫn đầu là để chia sẻ với cộng đồng" hướng đến cộng đồng của bmw Euro Auto, công ty đã đồng hành cùng 200 tổng giám đốc tại CEO Night lần thứ 5 vào tối 26/4 vừa qua. Khách mời tham dự gồm các CEO cấp cao, doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật giải trí.

 bmw euro auto tài trợ quỹ hope for children
Trái qua: Ông Horst Herdtle, diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân tại họp báo khởi động Scar of Life.

CEO Night không tôn vinh những vị lãnh đạo xuất sắc mà còn là cầu nối giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Bên cạnh chương trình đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện, tại dạ tiệc, các khách tham dự đã cùng chung tay tạo hình một bức tranh cát đầy ý nghĩa để đấu giá ngay trong đêm tiệc.

Số tiền từ thiện thu được sẽ ủng hộ quỹ hope for children của tổ chức ucic (Trung tâm UNESCO Truyền thông Hợp tác Quốc tế và Đào tạo golf) để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

 bmw euro auto tài trợ quỹ hope for children
BMW X6 mới tại sự kiện CEO Night.

BMW Euro Auto, đơn vị tài trợ chính của chương trình CEO night, đã mang đến cho các khách tham dự buổi thưởng lãm thú vị về dòng xe BMW series 7 mới. Nhân dịp này, BMW euro auto dành 2% trên toàn bộ doanh thu của đợt bán hàng cho các khách hàng tham dự cho quỹ Hope for Children.

Vào ngày 15/5, bmw euro auto cũng sẽ là nhà tài trợ vàng cho đêm sự kiện "Vết sẹo cuộc đời 4" chủ đề The Dreams, một trong những hoạt động của Quỹ Nhịp tim Việt Nam. Phối hợp cùng ban tổ chức và Đại sứ Quỹ Nhịp tim Việt Nam - diễn viên Ngô Thanh Vân, công ty BMW Euro Auto kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng lan tỏa thông điệp nhân văn của chương trình. Đêm từ thiện này sẽ được tổ chức vào 18h ngày 15/5 tại lâu đài TajmaSago, quận 7, TP HCM.

 bmw euro auto tài trợ quỹ hope for children
BMW Series 7 mới đồng hành cùng CEO Night.

Kết thúc quý I/2013, BMW Euro Auto đạt mức tăng trưởng trên 10% so với cùng kỳ 2012. Thành công này có được nhờ những dòng xe tích hợp động cơ n20 twinpower turbo , đóng góp đến 80% doanh số của công ty, nhất là dòng xe bmw series 3 vừa đạt danh hiệu "Xe châu Á của năm 2013" do tạp chí Autocar bình chọn. BMW Series 3 có thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ, giảm thiểu lượng khí thải theo tiêu chuẩn EU5.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Range Rover 2013 trình làng tại Việt Nam

Mẫu SUV đầu tiên trên thế giới trang bị bộ khung sườn hoàn toàn bằng nhôm siêu nhẹ giúp tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá khởi điểm 3 tỷ đồng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xế lạ BAC Mono ở Monaco

Với tỷ lệ 520 mã lực/tấn, BAC Mono có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng vượt xa Bugatti Veyron. Giá một chiếc BAC Mono là 129.800 USD chưa tính thuế.

Xem thêm