Nội dung

Ông Nguyễn Đăng Thảo - Tổng Giám Đốc euro auto cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi bmw World Vietnam 2016 đạt được thành công ngoài mong đợi khi chỉ trong 4 ngày, 126 xe BMW MINI va Motorrad được giao đến khách hàngChúng tôi quyết định, dành tặng khách hàng mua xe trong tháng 5 với gói dịch vụ 3 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành, tạo động lực để khách hàng có thể lựa chọn ngay chiếc xe của mình cho những chuyến du lịch mùa hè năm nay”.

 bmw đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua xe tháng 5

Các giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW là niềm vui, năng động, công nghệ tiên phong, thẩm mỹ.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các mẫu xe BMW từ serie 1 đến serie 7 mua từ ngày 16/5 đến hết 31/5.

Từ ngày 1/7, thuế của các dòng xe có dung tích từ 2,5 lít trở lên sẽ tăng lên đáng kể, kéo theo các chi phí khác như thuế trước bạ, bảo hiểm xe, phí đăng kiểm…tăng tương ứng.

Do đó, chi phí để sở hữu một chiếc xe sang dung tích lớn sẽ cao hơn nhiều so với thời điểm hiện tại. Với khách hàng ưa chuộng xe sang trên 2,5 lít, trong tháng 5 ngoài việc mua xe được đóng theo mức thuế cũ chiếc xe còn được hưởng gói ưu đãi đặc biệt.

Bên cạnh đó, tập đoàn BMW cũng vừa công bố doanh số bán xe trong 4 tháng đầu năm 2016. Theo đó, tổng cộng 736.931, tăng 4,9% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm