Nội dung

G-Power, hãng độ Đức vốn được biết đến với những màn nâng cấp mạnh tay với những chiếc BMW, nhưng chủ yếu là nâng sức mạnh, có thể đạt mức 800 tới 1.000 mã lực. Nhưng có lẽ để thể hiện rằng mình cũng có thể tạo ra những thứ mềm mại, sang trọng, G-Power giới thiệu 760li với nội thất đẳng cấp.

 bmw 760li siêu nâng cấp nội thất

Nội thất mới thuộc đẳng cấp khác của chiếc bmw 760li E66.

Từ yêu cầu của một khách hàng, nội thất của 760Li được bọc lại toàn bằng da. Theo hãng độ, gần như không còn chi tiết nào là không được phủ da. Hình dạng ghế xe cũng phần nào được thay đổi.

Ngoài vật liệu cao cấp phủ bề mặt, không gian nội thất của 760Li còn mang lại cảm giác tiện nghi với chiếc máy pha cà phê có sẵn hay tủ lạnh mini giữa 2 ghế sau. Tông màu chủ đạo là kem và nâu đậm.

bmw 760Li (thuộc phiên bản E66, tức sản xuất từ năm 2002-2008) không có gì thay đổi ở ngoại thất và vẫn giữ động cơ nguyên bản. Cỗ máy 6.0 V12 cho công suất 438 mã lực.

>>Xem thêm ảnh nội thất đẳng cấp của BMW 760Li

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm