Nội dung

Nội thất bên ngoài sẽ có một màu sơn đen bóng, lưới tản nhiệt kiểu cách hơn giúp phá vỡ sự đơn điệu ở phía trước 328i. Cản trước được thay mới với thiết kế 3D, được lắp đặt nhanh chóng và đơn giản.

 bmw 328i 2012 phiên bản độ ind

BMW 328i iND với ngoại thất thể thao và mắt mắt hơn.

Trọng tâm của 328i với phiên bản iND hạ thấp so với nguyên mẫu bằng cách sử dụng một bộ lò xo mới của H&R nhưng thông số kĩ thuật chưa được tiết lộ. Việc trọng tâm thấp cũng giúp cho 328i trở nên nhanh nhạy hơn và kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra một bộ mâm (vành) bằng hợp kim nhôm của hãng BBS 19-inch.

Không dừng lại ở đó, 328i còn trang bị một hệ thống phanh M-Performance. Hệ thống phanh mới này bao gồm một đĩa thắng mới được khắc rãnh và khoan lỗ, 4 piston kẹp cho bánh trước và 2 piston kẹp cho bánh sau. 

iND không thay đổi nhiều về hiệu suất của động cơ 328i. Sự bổ sung duy nhất về hiệu suất của chiếc xe là ống xả Eisenmann, chiếc xe sẽ được cộng thêm khoảng 5-8 mã lực khi thay hệ thống ống xả này, nghĩa là động cơ sẽ có công suất khoảng 245-248 mã lực. Ngoài sự thay đổi hệ thống ống xả thì các phần còn lại của 328i được giữ nguyên bản.

Gói độ của iND làm cho chiếc xe một cái nhìn bắt mắt và phong cách hơn.

Thêm hình ảnh BMW 328i 2012 iND

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm