Nội dung

Hồi tháng 2 bmw giới thiệu phiên bản đặc biệt 116i Fashionista tại Nhật Bản, kiểu dáng thời trang thanh lịch đã nhanh chóng cháy hàng. Vì thế hãng xe Đức quyết định tái sản xuất mẫu xe với những nâng cấp nhỏ cùng con số 490 chiếc.

 bmw 116i fashionista - biểu tượng thời trang tái sinh
bmw 116i Fashionista.

Xe vẫn giữ động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh công suất 134 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. bmw 116i fashionista có bốn tùy chọn màu sắc thay cho ba ở lần sản xuất đầu tiên, bao gồm trắng Arupin III, trắng Mineral ánh kim, xanh ánh kim và đỏ.

Những nâng cấp khác bao gồm vành hợp kim 17 inch, chấu mạ crôm. Nội thất điểm nhấn màu bạc mờ, bọc da Dakota,  điều hòa tự động, camera lùi và gói hỗ trợ lái Driving Assist.

Tại thị trường Nhật Bản, BMW 116i Fashionista có giá khoảng 36.000 USD.

>>Chi tiết BMW 116i Fashionista

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mercedes S63 AMG Brabus

Ba-đờ-sốc thiết kế lại, lỗ thông hơi bằng sợi carbon cùng bộ khuếch tán phía sau xe. Bộ vành hợp kim 21 inch. Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ kiểu...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm