Nội dung

Sau thông tin sẽ có điện thoại blackberry giá sốc tại Việt Nam, một số siêu thị và đại lý lớn trong nước đã điều chỉnh giá model q10 xuống còn 5 triệu đồng. Đây là lần giảm giá thứ hai của sản phẩm này. Đầu tháng 6, điện thoại trang bị bàn phím QWERTY của BlackBerry đã giảm từ 11 triệu đồng còn 7 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các smartphone tầm trung khác.

Blackberry q10 chính hãng giảm thêm 2 triệu đồng

blackberry q10 được điều chỉnh giá còn 5 triệu đồng và phân phối thông qua một số đại lý. Ảnh chụp màn hình.

Cũng giống như lần mở bán BlackBerry Z10 giá 4,5 triệu đồng, sẽ có một số đại lý theo từng khu vực được bán độc quyền Q10 đợt này với tổng số trên toàn quốc khoảng 10.000 máy. Lượng hàng đang được chuyển đến các kênh phân phối và dự kiến bắt đầu tung ra từ ngày 17/10. Mức giá mới mà hãng đưa ra hứa hẹn sẽ thúc đẩy doanh số dù thực tế trước đó nhiều cửa hàng đã niêm yết BlackBerry Q10 chính hãng khoảng 6 triệu đồng.

Ông Trường Huy, đại diện hệ thống Huy Mobile cho biết, Q10 giá 5 triệu đồng đợt này được nhập về từ Thái Lan do đó bàn phím sẽ có ký hiệu tiếng Thái màu vàng bên cạnh chữ cái tiếng Anh như bản tiêu chuẩn. Không giống với Z10 có hai bản dùng chip xử lý khác nhau, BlackBerry Q10 chỉ có một cấu hình và những thay đổi về bàn phím không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng tại Việt Nam, ông Huy nhấn mạnh.

Trong khi đó, bản Q10 với bàn phím tiêu chuẩn vẫn sẽ được BlackBerry bán song song với giá niêm yết 7 triệu đồng.

Blackberry q10 chính hãng giảm thêm 2 triệu đồng

Bàn phím với ký hiệu tiếng Thái sẽ không là trở ngại với người dùng Việt Nam. Ảnh BBThai.

“Dù giảm giá nhưng BlackBerry Q10 sẽ khó tạo nên cơn sốt như từng làm được với Z10”, ông Tuấn, chủ một cửa hàng di động trên phố Thái Hà (Hà Nội) nhận định. Giá bán mới sẽ giúp “tín đồ” của BlackBerry dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm nhưng không phải người dùng nào cũng thích bàn phím QWERTY. “Giảm giá sẽ giúp kích cầu nhưng khách hàng cũng trở nên dè chừng hơn khi mua sản phẩm của BlackBerry do lo ngại mất giá”, ông Tuấn chia sẻ.

Trong phân khúc phổ thông, ngoài Q10 mới giảm giá BlackBerry còn phân phối chính hãng model Z3 giá 4,6 triệu đồng nhằm thay thế mẫu Z10. Cuối tháng 10, smartphone dáng lạ Passport sẽ được bán ra, thuộc nhóm cao cấp với giá 15,5 triệu đồng. Đây là những sản phẩm chủ lực, hứa hẹn như một bước đột phá đánh dấu sự trở lại của hãng điện thoại “Dâu Đen” tại Việt Nam.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm