Nội dung

Các mẫu di động mới của blackberry đều được cải thiện về đồ họa, trình duyệt và video. Ngoài ra, đây là các model sử dụng cùng lúc hai mạng CDMA lẫn GSM.

Blackberry bold và curve sắp có cảm ứng

Hình ảnh bản Monaco Touch. Ảnh: CrackBerry.

Phiên bản đầu tiên là chiếc BlackBerry Monaco Touch. Đây được xem là bản Storm 3, máy chạy BlackBerry 6.1, vi xử lý Qualcomm 1,2 GHz, RAM 768MB, màn hình WVGA 3,7 inch, mỏng 11,5 mm.

Model này chạy CDMA với kết nối EV-DO, nhưng hỗ trợ GSM với 3G. Máy có camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD.

Blackberry bold và curve sắp có cảm ứng

Chiếc Monaco Key. Ảnh: CrackBerry.

Phiên bản tiếp theo có tựa Monaco Key ID Updates, không có thông tin dành cho bản này ngoài trừ máy có thiết kế màn hình cảm ứng, các nút bấm cứng bên dưới thay cho cảm ứng.

Blackberry bold và curve sắp có cảm ứng

Bold Touch với kiểu dáng dòng Bold. Ảnh: CrackBerry.

BlackBerry Bold Touch (tên mã Montana) hỗ trợ GSM, 3G, máy sử dụng bộ vi xử lý 1,2 GHz, RAM 768MB, camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD, mỏng 10,5 mm. Thiết bị có kiểu dáng dòng Bold, nhưng phía trên là màn hình chạm 2,8 inch.

Blackberry bold và curve sắp có cảm ứng

Chiếc Curve Touch. Ảnh: CrackBerry.

Hai bản BlackBerry Sedona và Curve Touch có cấu hình tương đương nhau, trong đó, Sedona là bàn phím QWERTY dạng thanh, trong khi Curve Touch cảm ứng hoàn toàn. Bộ đôi này sử dụng vi xử lý 800 MHz, RAM 512MB, màn hình HVGA, camera 5 Megapixel, trong đó Curve Touch hỗ trợ quay phim HD.

Blackberry bold và curve sắp có cảm ứng

BlackBerry Sedora có bàn phím. Ảnh: CrackBerry.

Sedora trước đó được biết với tên gọi là BlackBerry Dakota, chạy GSM, trong khi bản Curve Touch còn có tên là Curve Apollo.

Tất cả các mẫu di động rò rỉ của rim đều có kết nối Wi-Fi, GPS, trong khi bản Monaco Touch hỗ trợ thêm NFC. Ngoài ra, các model sắp ra này cũng hỗ trợ phát sóng Wi-Fi nhờ hệ điều hành BlackBerry 6.1.

Blackberry bold và curve sắp có cảm ứng

Lộ trình ra mắt các sản phẩm này. Ảnh: CrackBerry.

Theo lộ trình ra mắt, Monaco Touch và Bold Touch sẽ xuất hiện trong quý III, trong khi Sedona đầu quý III, bản Curve Touch có thể là đầu 2012.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm