Nội dung
Chiếc BlackBerry N-Series mới này sở hữu bàn phím QWERTY, nhưng không sử dụng trackpad quang học.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, sau khi “phiên bản anh em” của nó là BlackBerry 10 L-Series với màn hình cảm ứng xuất hiện, hãng RIM lại tiếp tục rò rỉ thêm những hình ảnh mới nhất về mẫu điện thoại thông minh mới trong dòng BB 10 của mình, chiếc BlackBerry 10 N-Series.

Blackberry 10 n-series bất ngờ xuất hiện

Máy là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY

Khác hẳn so với phiên bản trước chỉ sử dụng màn hình cảm ứng, thì chiếc BlackBerry 10 N-Series này là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng với bàn phím QWERTY. Tuy nhiên, lại không sử dụng phím trackpad quang học.

Thông qua những hình ảnh ban đầu có thể thấy, BlackBerry N-Series có bề ngoài khá giống với mẫu BlackBerry Bold 9900, việc cắt giảm nút điều hướng và các phím liền kề giúp cho màn hình của máy lớn hơn.

Tuy nhiên, rất nhiều tín đồ của RIM đang thắc mắc tại sao phiên bản mới vẫn sử dụng bàn phím QWERTY? nhưng lại không cắt bỏ một số phím quan trong? Thay đổi “nửa vời” này sẽ đem lại những thuận lợi và thoải mái gì trong quá trình sử dụng? Hy vọng nhà sản xuất Canada sẽ sớm có đáp án cho câu hỏi này của tín đồ BlackBerry.

BlackBerry N-Series mới sẽ được trang bị hệ điều hành BlackBerry 10, và ra mắt công chúng vào ngày 30 tháng 1 tới tại thành phố New York.

Blackberry 10 n-series bất ngờ xuất hiện

Mặt sau khá giống Bold 9900

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm