Nội dung

Ngày 15/10, biocosmetics tổ chức tri ân khách hàng và ra mắt nhãn hàng Phidias trong đêm gala diner với chủ đề “Giấc mơ có thật” tại hội trường Queen Bee Luxury. Đây là dòng mỹ phẩm trang điểm 100% được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên thuần túy. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời ca sĩ Tuấn Hưng.

Biocosmetics là thương hiệu mới thành lập của công ty TNHH mỹ phẩm Việt Hương. Sau hơn 3 tháng, Biocosmetics sở hữu 2 nhãn hàng là Mother & care và sản phẩm mới Phidias, cùng hệ thống đại lý phủ kín khắp toàn quốc và nhiều thị trường quốc tế như Đài Loan, Lào, Campuchia, Malaysia…

 biocosmetics ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm mới

 Chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc Marketing khai mạc lễ Event.

Sau thành công của nhãn hàng chuyên trị liệu và chăm sóc da Mother&care”, Biocosmetics tiếp tục ra mắt mỹ phẩm makeup Phidias với mong muốn đem đến cho phái đẹp Việt dòng trang điểm thuần Việt, phù hợp với làn da, môi trường và khí hậu của Việt Nam.

Các sản phẩm makeup của Biocosmetics được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên tinh túy, không chứa chất cấm độc hại, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các thiết kế của dòng mỹ phẩm này khá sang trọng, màu sắc và thị hiếu được đáp ứng chuẩn theo xu hướng hiện hành từng năm, giá cả phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam.

 biocosmetics ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm mới

Khách hàng nhận giải thưởng trong chương trình.

Hơn 300 khách mời là đại lý bán hàng xuất sắc của Biocosmetics trên toàn quốc đã có mặt đông đủ và chung vui cùng công ty. Tại buổi lễ, 5 đại lý lớn của Biocosmetics đã chia sẻ câu chuyện thành công của mình khi kinh doanh sản phẩm và giao lưu với bà Đỗ Thị Mến - Chủ tịch hội đồng quản trị. Qua đó, giúp mọi người hiểu hơn về định hướng, quy mô và tầm phát triển của công ty. Những phần quà giá trị được trao tận tay các đại lý may mắn vào cuối buổi lễ.

 biocosmetics ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm mới

Tuấn Hưng tham gia sự kiện.

Hiện tại, Biocosmeitcs liên tục mở rộng thị trường, kết nối kinh doanh và mong muốn được hợp tác với nhiều doanh nghiệp, spa, các cửa hàng, hệ thống bán hàng mỹ phẩm để cùng phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Thi Quân

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: Tầng 7, số 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3171666
Hotline: 01205171666
Website: biocosmetics.vn
Facebook: Motherandcarevn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục