Nội dung

Ai đó có thể nhanh chóng nghĩ rằng tai nạn là do anh chàng đi xe máy mải ngắm người phụ nữ. Nhưng câu chuyện phức tạp hơn thế, dù thực tế, chuyện mải ngắm người đẹp mà gặp nạn không hiếm.

 biker ngã trước mặt người phụ nữ váy ngắn

Xe máy ngã đổ kềnh ngay trên phần đường đi bộ, trước mặt người phụ nữ đang sang đường. Ảnh từ video.

Camera hành trình trên ôtô ghi lại cảnh tai nạn nhưng không cho biết cả 2 biker chạy xe thế nào trước khi va chạm, nhưng diễn biến vụ việc có thể cho thấy anh chàng bị ngã phạm ít nhất một sai lầm.

Đầu tiên, người này không "đọc" đường đi. Phần đường dành cho người đi bộ rất rõ ràng phía trước với sọc vàng-trắng, và ôtô phía bên trái (chính là xe gắn camera hành trình) rõ ràng đã dừng lại - một dấu hiệu chắc chắn là có ai đó đang qua đường.

Sai lầm thứ hai là không giữ khoảng cách an toàn. Từ góc quay, va chạm giữa 2 xe máy ngay trước phần đường dành cho người đi bộ cho biết họ đi quá gần nhau. Hoặc người bị ngã thấy đoạn đường phía trước thông thoáng nên tìm cách vượt chiếc cruiser nhưng đột nhiên phát hiện ra người phụ nữ đi bộ nên vội phanh và bị ngã.

Dù nguyên nhân là gì thì đây cũng là một bài học hữu ích cho thấy sự quan trọng trong việc quan sát đường đi để nhận định những thứ có thể xảy ra. Hãy làm chủ tốc độ và đừng lơ là trong bất cứ trường hợp nào.

>>Xem video xe máy ngã trước mặt người phụ nữ đi bộ

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm