Nội dung

"Nhiều người vẫn nghĩ rằng tôi nói dối tuổi của mình, đôi khi mọi người không tin và bắt tôi phải cho họ xem chứng minh thư” – Chị Quỳnh Anh vui vẻ kể về “nổi khổ” của mình.

Để có được sự trẻ trung đến khó tin đó là nhờ có cả quá trình nỗ lực giữ gìn nhan sắc từ những năm chị còn rất trẻ. Chị thường xuyên tập thể thao, sử dụng kem chống nắng và áp dụng chế độ dinh dưỡng có lợi cho làn da. Bên cạnh đó, theo chị yếu tố quan trọng nhất để giữ gìn được nhan sắc một cách ngoạn mục là sử dụng các công nghệ trẻ hóa, căng da đỉnh cao. Các công nghệ này không những giúp chị trẻ trung vượt thời gian, mà còn khiến gương mặt thon gọn, Vline hơn hẳn, nên gương mặt chị Quỳnh Anh thậm chí thu hút hơn thời xuân sắc.

Chị chia sẻ: “Mình đi công tác nước ngoài nhiều, nên ngay từ khi còn trẻ đã có cơ hội biết đến các công nghệ trẻ hóa, căng da như Thermage, Ultherapy, Sóng Cao Tần. Từ năm 30 tuổi, khoảng 2 năm mình lại sang Mỹ 1 lần để trị liệu với các công nghệ này. Vì mỗi công nghệ lại có ưu điểm nhất định trong điều trị trẻ hóa, chống lão hóa nên ở mỗi thời điểm mình lại chọn 1 hoặc kết hợp vài công nghệ khác nhau để điều trị. Những năm gần đây, trong nước đã cập nhật những công nghệ này, nên mình không phải đi lại nhiều, tiết kiệm được kha khá chi phí, thời gian.

Mình yêu thích và gắn bó luôn với BB Beuaté – BB Thanh Mai, thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành, vì ở đây hội tụ đầy đủ các máy trẻ hóa, căng da đỉnh trên thế giới, giúp mình dễ dàng chọn lựa và điều trị. Với kinh nghiệm của mình, mình tin chắc tất cả các công nghệ và đầu típ ở đây đều là chính hãng, trước khi điều trị các bác sĩ và chuyên viên ở BB luôn đưa đầu tip cho mình kiểm tra. Với mình đây là điều vô cùng quan trọng bởi công nghệ - đầu tip thật là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của liệu trình. Nếu không may điều trị với công nghệ giả nhái thì tiền mất tật mang là điều rất dễ xảy ra.”

Quả thật, chị Quỳnh Anh là một người rất “biết cách” làm đẹp, bởi các công nghệ chị sử dụng để đều đã được tổ chức khoa học uy tín thế giới FDA Hoa Kỳ chứng nhận là có khả năng trẻ hóa da, thon gọn cơ, khôi phục collagen. Dưới đây là đôi nét về những công nghệ trẻ hóa đình đám này:

- Ultherapy là công nghệ sóng siêu âm hội tụ vi điểm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về khả năng tác động đến tận lớp cân cơ – hạ bì ở độ sâu 4.5 mm trong điều trị trẻ hóa. Công nghệ này kích thích sản sinh collagen và elastin, đồng thời tác động đặc biệt hiệu quả tới lớp cơ, từ đó xóa mờ rãnh nhăn sâu, săn chắc mô cơ, thon gọn má, nọng cằm, nâng cung mày, mí mắt….

 Biết cách làm đẹp bà mẹ u50 vẫn trẻ như gái 30

Hoa hậu Crystal Lee trẻ hóa, thon gọn gương mặt với Ultherapy tại BB Thanh Mai

- Thermage, Sóng cao tần, Ice Coax Med là các công nghệ có khả năng tác động mạnh mẽ đến lớp collagen ở trung bì trên toàn bộ gương mặt, kể cả những vùng da nhạy cảm và gồ ghề nhất như khóe miệng, khóe mắt và đã được chứng nhận hiệu quả trong điều trị: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da..

 Biết cách làm đẹp bà mẹ u50 vẫn trẻ như gái 30

Hoa hậu người Venezuela Daniela Chalbaud trị liệu với Thermage

 Biết cách làm đẹp bà mẹ u50 vẫn trẻ như gái 30

Hoa hậu Trúc Diễm làm đẹp da với Sóng cao tần

 Biết cách làm đẹp bà mẹ u50 vẫn trẻ như gái 30

Sau 23 năm, gương mặt thạc sỹ KT-MC Thanh Mai trẻ trung, thon gọn hơn nhờ những công nghệ đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình (Trái: 1993; Phải: 2016)

Thể mới thấy, muốn trẻ đẹp không quá khó, quan trọng là phải biết cách phải không chị em?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm