Nội dung

Tóc tết luôn mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch và quý phái, là một trong những xu hướng rất được yêu thích trong năm nay, tóc tết vẫn đang tiếp tục "làm mưa làm gió" trong vai trò làm đẹp cho phụ nữ. Với ưu điểm là sự duyên dáng, nữ tính lại vô cùng gọn gàng, tóc tết dễ dàng chiếm được tình cảm của phần đông chị em phị nữ. Hơn nữa, tóc tết còn rất hợp để làm đẹp mỗi khi tới công sở, đi học, đi chơi... bởi vẻ  duyên dáng, thanh nhã của nó.

Biến tấu 3 kiểu tóc tết trong 3 phút

Mái tóc tết điệu đà dành cho thu đông

Kiểu 1: Lấy 1 lọn tóc nhỏ bên tai cố định sau đó lấy tóc quấn qua 2 ngón tay xoắn lại 1 vòng, lấy lớp tóc phía sau cho vào ngay chính giữa dùng 2 ngón tay kéo ra, tiếp tục làm tương tự cho tới khi hết lọn tóc và cố định bằng kẹp ghim ngay phía sau.

Kiểu 2: Lấy 1 lớp tóc phía dưới mang tai, sau đó chi làm 2 quấn vào nhau, sau đó lấy những lớp tóc ngỏ phía dưới quấn đều chặt tay cho tới khi hết tóc, cố định lại bằng dây buộc tóc.

Kiểu 3: Lấy 1 lọn tóc nhỏ ngay 2 bên mang tai vuốt nhẹ và cột thắt nút cả 2 vào nhau, sau đó sử dụng kẹp ghim cố định lại 2 bên múi tóc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm