Nội dung

Tự ti vì thân hình “ngoại cỡ”

Bạn bè thời đại học khi gặp lại Nguyễn Quỳnh Vân (26 tuổi) đều ngỡ ngàng khi không thể tin được, cô gái xinh xắn, cao ráo và có dáng dấp người mẫu lại là cô bạn cùng trường béo ú thuở xưa.

 Bí quyết vàng giúp cô gái béo ú trở thành hot girl công sở

Thời điểm trước khi tăng cân, Quỳnh Vân rất ngại chụp hình.

Quỳnh Vân kể: “Ban đầu, mình nặng 60kg, so với chiều cao 1m65 thì có thể gọi là to cao. Trong bất cứ hoạt động tập thể nào của lớp, trông mình cũng “nổi trội” hơn các bạn vì… thân hình lực lưỡng. Đến khi cán mốc 65kg, bạn bè trong lớp thường tếu táo đùa là “Vân voi còi””.

Những năm học sau này, các bạn nữ trong lớp bắt đầu được các chàng trai để ý đến, họ ăn mặc diện hơn trước. Thỉnh thoảng, Quỳnh Vân lại thèm thuồng ngắm nhìn cô bạn cùng lớp mặc chiếc váy xinh xắn trong thân hình mảnh dẻ. Những lúc như thế, Quỳnh Vân lại thoáng buồn. Cô ao ước tới một ngày mặc vừa những bộ đồ mà mình thích. Ý nghĩ giảm cân lúc đó luôn thường trực: “Nếu cứ béo và xấu thế này sẽ chẳng ai để ý đến mình, phải giảm cân thôi”.

 Bí quyết vàng giúp cô gái béo ú trở thành hot girl công sở

Do cân nặng quá khổ, trông cô già hơn hẳn so với tuổi.

Nôn nóng có được thân hình thon gọn, mỗi ngày Vân chạy bộ, nhịn ăn, và uống thuốc giảm béo. Tai hại thay, cân chưa giảm, Vân suýt nữa phải vào bệnh viện chỉ vì tụt huyết áp. Nhìn Vân da dẻ xanh xao, thiếu sức sống chỉ vì giảm cân bố mẹ, bạn bè đều mắng mỏ. Sau lần đó, Vân không dám nghĩ tới chuyện giảm béo nữa.

Chẳng cần ăn kiêng cũng giảm 12kg/tháng

Cân nặng “bền vững” duy trì tới khi Quỳnh Vân ra trường, đi làm. Thậm chí, cũng vì cân nặng quá khổ này mà thời gian đầu, cô gặp nhiều khó khăn, mất nhiều cơ hội việc làm cũng chỉ vì ngoại hình không bắt mắt.

Thấy Quỳnh Vân luôn buồn rầu vì thân hình mập ú, một người chị đồng nghiệp bật mí bí kíp giảm cân khiến Vân mừng rỡ. “Ban đầu, nghe chị nói, mình còn ngờ ngợ, vì có cách giảm cân nào mà không cần kiêng khem khổ sở, không hút mỡ, phẫu thuật, không cần tập thể dục mà cân vẫn giảm, da dẻ vẫn đẹp. Tới khi được chị dẫn tới Bloom spa, mình mới hoàn toàn tin phương pháp giảm béo vượt trội này hoàn toàn có thật”.

 Bí quyết vàng giúp cô gái béo ú trở thành hot girl công sở

Quỳnh Vân lột xác hoàn toàn khi giảm cân.

Dịch vụ giảm béo an toàn mà Quỳnh Vân nói tới là phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Không chỉ giúp đánh bay vùng mỡ thừa lâu năm ở các vị trí khó giảm, mà ưu điểm lớn nhất của phương pháp này còn dưỡng da trắng hồng, căng mịn.

“Tại đây, mình được các chuyên gia sắc đẹp người Nhật tư vấn và vạch ra liệu trình giảm béo toàn thân phù hợp với thể trạng của mình. Liệu trình giảm béo kéo dài trong 10 buổi, mỗi buổi kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ và mình cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể chỉ sau lần đầu tiên sử dụng liệu trình”.

 Bí quyết vàng giúp cô gái béo ú trở thành hot girl công sở

Cô tự tin chụp hình với bạn bè.

Đầu tiên, Quỳnh Vân được đắp bùn, khoáng thạch chiết xuất từ khoáng thạch núi lửa và thảo dược quí Nhật Bản. Điều này giúp tăng độ thẩm thấu, từ đó khiến các sản phẩm giảm cân dễ dàng thấm qua da, thâm nhập vào tế bào mỡ và phá hủy chúng.

Tiếp đến, cô được các chuyên gia sử dụng kỹ thuật massage, bấm huyệt độc quyền của Nhật Bản nhằm đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể. Quá trình này không chỉ giúp giảm cân, đào thải mỡ thừa cùng độc tố mà còn giúp cơ thể được thư giãn tuyệt đối.

Sau 1 liệu trình giảm cân tại Bloom spa, kết hợp với chế độ ăn uống được vạch sẵn, Quỳnh Vân vô cùng bất ngờ khi cô giảm được tới 12kg. Từ 65kg Quỳnh Vân xuống 53kg, vùng bụng giảm tới 18cm, các vùng mỡ cứng ở đùi, cánh tay cũng mất hẳn.

 Bí quyết vàng giúp cô gái béo ú trở thành hot girl công sở

Cuộc sống mới hoàn toàn thay đổi của Quỳnh Vân.

“Với chiều cao 1m65 và cân nặng 53kg, mình hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Không chỉ sở hữu số đo mơ ước, mình còn cảm thấy làn da toàn thân mịn màng, săn chắc. Thậm chí, đồng nghiệp, bạn bè cơ quan đều kinh ngạc với sự thay đổi thần kỳ chỉ sau 1 thời gian ngắn”.

Nhờ quá trình giảm cân ngoạn mục tại Bloom spa, Quỳnh Vân khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự lột xác hoàn toàn khác. Mỗi sáng đi làm, Quỳnh Vân đều chọn cho mình những chiếc váy đẹp nhất tôn lên đôi chân dài, thân hình thon gọn và làn da trắng hồng của cô. Chẳng bao lâu sau, không ai còn gọi Vân là “voi còi” như ngày nào nữa, mà thay vào đó là biệt danh “chân dài” hay “hot girl công sở” khiến nhiều chàng trai thầm thương, trộm nhớ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm