Nội dung

1. Song Hye Kyo

Bí quyết trang điểm trên trường quay của mỹ nhân hàn

Song Hye Kyo trang điểm trong phim That Winter, the Wind Blows với môi và má màu hoa hồng tự nhiên.

song hye kyo là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, làn da tươi sáng và mịn màng.

Chuyên gia trang điểm Jeon Mi Hyeon, người làm đẹp cho nữ diễn viên khi quay phim That Winter, the Wind Blows, cho biết"Đôi môi đầy đặn của Song Hye Kyo sẽ là điểm nhấn trên gương mặt, chính vì vậy, nhiệm vụ của tôi là phải khiến chúng thật quyến rũ và thu hút. Tôi thoa son dưỡng môi trước rồi mới phủ màu, đem lại cảm giác đôi môi khỏe khoắn", Jeon Mi Hyeon chia sẻ.

Jeon Mi Hyeon cũng tiết lộ, Song Hye Kyo thích phủ phấn má bằng tông hoa hồng.

2. Kim Hee Sun

Bí quyết trang điểm trên trường quay của mỹ nhân hàn

kim hee sun thích trang điểm đôi môi sống động, bắt mắt để gương mặt sáng hơn.

Theo chuyên gia trang điểm Kim Hwa Ran, người thường làm đẹp cho diễn viên: "Đôi môi của cô ấy là điểm nhấn quan trọng. Tôi phủ toàn bộ vùng môi bằng son màu. Nếu bị lem màu ra ngoài, chỉ cần dùng một chiếc bông tăm để lau đi. Lặp đi lặp lại cho đến khi đạt được màu sắc mong muốn. Yêu cầu khi kẻ môi đậm như Kim Hee Sun là các cạnh phải rõ nét và không bị lem màu".

3. Soo Ae

Bí quyết trang điểm trên trường quay của mỹ nhân hàn

Vai diễn của Soo Ae trong phim Yawang là một phụ nữ nổi bật, độc lập, chính vì thế cách trang điểm cần thể hiện được nét sang trọng, quý phái nhưng mạnh mẽ.

Chuyên gia trang điểm Kim Chun Yeong, người thực hiện trang điểm cho Soo Ae trong phim tiết lộ: "Mỗi đường highlight hay tạo khối của gương mặt đều nhằm truyền đạt cảm xúc của Soo Ae. Chúng tôi dùng serum trước và sau khi trang điểm để tăng độ ẩm cho da, tạo lớp nền khỏe khoắn, tươi sáng".

4. Go Jun Hee

Bí quyết trang điểm trên trường quay của mỹ nhân hàn

Go Jun Hee luôn cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ hay lúc đóng phim. Khi đóng phim Yawang, cô chọn cách trang điểm mắt khói mờ trẻ trung và đáng yêu, giúp khoe được làn da mịn màng, trắng sáng.

Chuyên gia trang điểm Son Joo Hui, người thực hiện cách tán mắt này, khuyên: "Hãy thử thu hẹp khoảng cách giữa các lông mày. Đó là cách tuyệt vời để tập trung vào các hiệu ứng nhẹ nhàng trên mắt. Phủ lớp lót màu đen mỏng, sau đó dùng màu sắc tự nhiên, tạo bầu mắt đẹp mờ ảo".

Thùy Liên
Ảnh: Yun Seok Woo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục