Nội dung

Bí quyết trang điểm nhiều da vẫn mịn của quỳnh anh shyn

Quỳnh Anh Shyn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng.

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996. Cô nàng là một trong những hot girl đình đám nhất Hà Thành hiện nay nhờ gương mặt xinh đẹp và gu mặc nữ tính, bắt mắt.

Quỳnh Anh sớm đã làm người mẫu ảnh nên việc trang điểm hàng ngày là đương nhiên, thậm chí còn thay đổi trang điểm nhiều lần trong ngày. Nhưng cô nàng luôn có những mẹo hay để có được một làn da mịn màng.

Luôn chú trọng làm sạch da, tẩy da chết 

Quỳnh Anh cho hay, da của cô là loại hỗn hợp thiên dầu, thường hay đổ dầu nhiều ở vùng chữ T và chữ C (vùng mũi và quanh mắt). Tuy nhiên, da không thuộc dạng nhạy cảm, nên ít khi bị kích ứng với mỹ phẩm.

Do tính chất công việc làm mẫu ảnh phải tranh điểm nhiều nên người đẹp rất chú trọng việc làm sạch da. Bao gốm tẩy trang dành cho mặt, tẩy trang riêng vùng mắt, môi để làm sạch hoàn toàn mọi lớp phấn trên da. 

Quỳnh Anh sử dụng sữa rửa mặt 2 lần / ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau đó sẽ là bước làm sạch da với nước hoa hồng. Cô chia sẻ, đây là hai bước dưỡng da quan trọng nhất của mình, bởi nó giúp làn da sạch sâu và có độ PH chuẩn. 

Tiếp đó đến khâu dưỡng ẩm, Quỳnh Anh sẽ dùng thêm các loại serum, lotion hoặc kem dưỡng chuyên dụng.  Đặc biệt, mỗi tuần, Quỳnh Anh sẽ tẩy da chết và đắp mặt nạ từ 1-2 lần. Các loại mỹ phẩm cô dùng đều có thành phần tự nhiên, giúp cung cấp nước và dưỡng sáng da. 

Bí quyết trang điểm nhiều da vẫn mịn của quỳnh anh shyn

Làn da trắng sáng không tì vết của Quỳnh Anh.

Thay nước lọc bằng nước ép hoa quả

Quỳnh Anh cho biết thêm, để làn da bóng khỏe, ngoài việc dưỡng da, cô còn kết hợp với chế độ ăn uống nhiều hoa quả, rau xanh và uống nhiều nước. Thậm chí, cô thay nước lọc bằng nước ép hoa quả như: nước cam, quýt, bưởi, dưa chuột , táo… để tăng cường vitamin C cho da.

Bí quyết của cô nàng mỗi khi ra ngoài là thoa thêm chút kem CC cùng lớp phấn mỏng, kết hợp đường kẻ mắt đơn giản, môi hồng nhẹ nhàng để thêm rạng rỡ. 

Bí quyết trang điểm nhiều da vẫn mịn của quỳnh anh shyn

Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ mỗi ngày.

Quỳnh Anh Shyn sử dụng kem chống nắng quanh năm

Điểm lưu ý nhất của Quỳnh Anh trong việc chăm sóc da là sử dụng kem chống nắng quanh năm. Cô chia sẻ rằng, nếu quên dùng, làn da có thể sẽ bị xuống 1-3 tông màu sau khi làm việc liên tục ngoài trời.

Quỳnh Anh luôn giữ thói quen dùng kem dưỡng da mặt và dưỡng thể có tác dụng chống nắng mỗi ngày. Mỗi khi hoạt động ngoài trời lâu, Quỳnh Anh sẽ dùng kem chống nắng chuyên dụng với chỉ số SPF cao hơn. Hot girl tiết lộ thêm rằng, cô thích dùng dạng xịt hơn vì tiện lợi và những tia nhỏ sẽ giúp thấm nhanh vào da.

Quỳnh Anh dùng mỹ phẩm chuyên biệt trong mùa hè

Bình thường Quỳnh Anh dùng kem dưỡng để cấp ẩm cho da. Tuy nhiên vào ngày hè nắng nóng, hay bị ra mồ hôi, cô sẽ chuyển sang dùng một sản phẩm chuyên biệt ngừa dầu là Facial Oil. Quỳnh Anh sẽ sử dụng nó sau bước làm sạch da với nước hoa hồng.

Bí quyết trang điểm nhiều da vẫn mịn của quỳnh anh shyn

Quỳnh Anh dùng kem chống nắng quanh năm và chỉ cần trang điểm nhẹ khi ra ngoài. 

Quỳnh Anh Shyn giữ dáng nhờ lối sống lành mạnh

Cô nàng xinh đẹp duy trì tập gym và yoga đều đặn mỗi tuần, cho dù bận rộn. Quỳnh Anh còn quyết giữ cân bằng cách hạn chế đồ uống có ga và đồ uống nhiều đường. Cô ăn nhiều thịt, cá và ít tinh bột. 

Thêm nữa là Quỳnh Anh không ăn quá muộn và không thức khuya để tránh nổi mụn, xấu da và bị tăng cân. Tuy tính chất công việc linh hoạt, hôm nghỉ sớm, hôm nghỉ muộn, nhưng Quỳnh Anh vẫn cố gắng duy trì ngủ đủ giấc mỗi ngày, từ 7 - 8 tiếng.  

Bí quyết trang điểm nhiều da vẫn mịn của quỳnh anh shyn

Nhờ vậy mà Quỳnh Anh sở hữu một dáng vóc thon thả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm