Nội dung

Một thời gian ngắn sau khi sinh nở, megan fox đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Mỹ nhân quyến rũ này nhanh chóng tìm lại được vóc dáng thon gọn hệt như trước khi sinh nở chỉ sau 2 tháng "lâm bồn". Không chỉ thế việc được làm mẹ còn khiến làn da của cô tươi nhuận hơn, thần thái viên mãn, hạnh phúc. Hậu sinh nở, Megan Fox còn đẹp hơn trước bội phần.

Bí quyết quyến rũ hậu sinh nở của mỹ nhân megan fox

Megan Fox sớm lấy vóc dáng đẹp sau sinh

Megan Fox chia sẻ cô giảm được hơn 5kg một thời gian ngắn sau khi sinh nhờ ăn uống, luyện tập. Sau đó, người đẹp duy trì chế độ ăn và tập nghiêm khắc đều đặn để lấy lại được cơ thể thon thả, hấp dẫn.

Bí quyết của Megan Fox đã được huấn huyện viên của cô là Harsley Pasternak hé lộ. Theo huấn luyện viên Pasternak thì tuân thủ theo 7 điều dưới đây chính là bí quyết cơ bản để có được thân hình quyến rũ như cô Fox:

1. Đi bộ bất cứ khi nào có thể

Đi bộ là cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn tìm lại được vóc dáng đẹp và giúp cơ thể tăng độ dẻo dai. Pastenak cho biết bạn nên cố gắng mỗi ngày đi bộ tối thiểu 10000 bước. Trong mọi công việc hay sinh hoạt thường ngày đều có thể tận dụng được để đi bộ. Chẳng hạn như bạn hãy tạm thời bỏ qua chiếc máy pha cà phê để đi bộ tới quán cafe gần nơi làm việc và thưởng thức một tách đồ uống thật ngon.

Bí quyết quyến rũ hậu sinh nở của mỹ nhân megan fox

Vẻ quyến rũ của bà mẹ Hollywood

2. Đi ngủ sớm hơn dự tính 30 phút

Theo một nghiên cứu, việc đi ngủ muộn sẽ khiến bạn bị tăng cân. Vì vậy đi ngủ sớm vừa giúp tinh thần thư thái lại khiến thân hình thon thả.

3. Ăn các món từ sữa

Ăn các món có nguồn gốc từ sữa rất giàu protein giúp bạn duy trì được được cân nặng ổn định. Bạn có thể làm mới món ăn từ sữa bằng cách xay chúng với hoa quả hoặc thêm các loại hạt trộn cùng.

4. Đủ nước

Thiếu nước sẽ khiến cơ thể bạn khô kiệt, làm tăng cảm giác đói. Pasternak cho biết anh luôn khuyên khách hàng của mình nên uống 6 chai nước nhỏ mỗi ngày.

Bí quyết quyến rũ hậu sinh nở của mỹ nhân megan fox

Vóc dáng đẹp của Megan Fox sau khi sinh

5. Đôi chân thoải mái sẽ giúp calo nhiều hơn

Đi giày phù hợp khiến những bước chân của bạn êm ái hơn. Nhờ đó bạn cũng sẽ đốt được nhiều calo hơn. Do đó việc chọn giày dép để đi cũng rất quan trọng.

6. Ăn những bữa lành mạnh

Thêm vào bữa ăn những loại hỗn hợp giàu dinh dưỡng như hoa quả (táo, rau chân vịt, hạnh nhân... xay nhuyễn) để đảm bảo bữa ăn đủ chất.

7. Tránh xa điện thoại

Những giấc ngủ gián đoạn sẽ ảnh hưởng nhiều tới kết quả giảm cân của bạn. Bạn nên đảm bảo chất lượng giấc ngủ bằng cách cách ly mình với chiếc điện thoại vào buổi tối.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm