Nội dung

Làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn là thành quả của quá trình chăm sóc sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ, kết hợp tập luyện bên ngoài, ăn uống, và thiền định để tỏa sáng từ bên trong.

 Bí quyết làm đẹp da của ngôi sao thế giới

1. Chế độ ăn uống lành mạnh yêu thích của các ngôi sao

Đằng sau hào quang của các ngôi sao là bóng dáng của cả một ê kíp hậu cần, bao gồm chuyên gia dinh dưỡng. Họ rất khắt khe với khẩu phần ăn uống với nguyên tắc ăn xanh - sạch – cân bằng. Các sản phẩm hữu cơ được ưu tiên hàng đầu của các người đẹp. Bữa điểm tâm được chú trọng với các món nhiều ngôi sao áp dụng như salad rau xanh, trứng luộc, ngũ cốc, sữa không đường, sữa chua. Vitamin C là cách để các người đẹp tiếp sinh lực tuyệt vời cho lịch làm việc đầy áp lực.

 Bí quyết làm đẹp da của ngôi sao thế giới

2. Tập luyện chăm chỉ

Một khi đã là tâm điểm chú ý của công chúng, các ngôi sao càng phải luyện tập thể thao để giữ cho thân hình thon gọn săn chắc, tinh thần thoải mái và vẻ đẹp khoẻ từ bên trong. Dù bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian mỗi ngày tập luyện tại phòng gym với huấn luyện viên riêng hoặc tranh thủ tự tập các động tác đơn giản tại nhà như chạy bộ, chạy trên cầu thang, đạp xe, yoga,…

 Bí quyết làm đẹp da của ngôi sao thế giới

3. Chăm sóc da có làn da đẹp từ bên trong

Cũng như chế độ ăn uống, các người đẹp ưa thích dùng thiên nhiên cho việc chăm sóc làn da. Jessica Alba thường tẩy da chết bằng dầu olive và đường cho làn da mềm mại, hồng hào; còn Kate Moss thoa đá lạnh và dưa chuột lên mặt để giải quyết tình trạng da mặt bị xỉn, kém sức sống vào buổi sáng, trong khi đó cô người mẫu Irina Shayk thích thoa túi trà lọc hoa cúc lên mặt rồi đắp mặt nạ dưa chuột để dưỡng da căng mướt cả ngày. Cựu thiên thần Miranda Kerr thường đắp mặt nạ bơ, dưa chuột chống thâm quầng thâm mắt.

Vitamin E thiên nhiên và dầu jojoba tự nhiên cũng là sự lựa chọn các người đẹp ưa chuộng. Do phải dùng liên tục mỹ phẩm nên da thường khô, các nàng chọn dưỡng chất vitamin E thiên nhiên và dầu jojoba để làm kem dưỡng ẩm mặt, toàn thân và dưỡng móng tay chân. Vì dầu jojoba có kết cấu không giống với những loại dầu thông thường mà cấu tạo là một chuỗi các ester chất béo, tương tự với lớp dầu trên da mặt, nên dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da. Khi kết hợp với vitamin E, dầu jojoba phát huy mạnh mẽ công dụng, trở thành ‘lá chắn’ hiệu quả cho da trước tác động của môi trường và tuổi tác.

 Bí quyết làm đẹp da của ngôi sao thế giới

Hãng Mega We Care kết hợp dầu jojoba và vitamin E vào trong dầu dưỡng da ban đêm NNO. Da khô sạm sẽ dần được thay thế bằng làn da tươi sáng, mềm mại, trẻ trung vào mỗi sáng sớm. Hãy nâng niu làn da của bạn như các ngôi sao thế giới đang làm.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên lạc:

 Bí quyết làm đẹp da của ngôi sao thế giới

TP.HCM: 08-38127 207

Hà Nội: 04-37725 077

http://nangmega.chuyengiakhoedep.com

https://www.facebook.com/ChuyenGiaKhoeDep

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm