Nội dung

Y Năng Tịnh

Bí quyết làm đẹp của 5 mỹ nhân không tuổi gốc hoa

y năng tịnh bên Tần Hạo, người tình kém cô 10 tuổi.

Diễn viên sinh năm 1969 cho biết, tẩy trang và giữ ẩm là hai việc quan trọng để bảo vệ làn da. Năng Tịnh rất cẩn thận và tỉ mỉ trong việc tẩy trang. Mắt và môi sử dụng kem tẩy trang riêng. Sau đó, cô rửa mặt bằng loại sữa không tạo bọt. Thoa kem dưỡng ẩm là việc không thể bỏ qua của Năng Tịnh.

Năng Tịnh có thói quen rửa mặt bằng nước trà xanh. Cô rửa sạch lá chè, pha với nước nóng rồi đợi khoảng 15 phút. Sau đó đổ trà vào chậu nước, vỗ mặt nhẹ nhàng với bã trà vài lần. Năng Tịnh rửa lại mặt một lần nữa bằng nước.

Lâm Chí Linh

Bí quyết làm đẹp của 5 mỹ nhân không tuổi gốc hoa

Người mẫu Đài Loan cho biết, cô hạn chế bật điều hòa để tránh khô da. Cô cũng có thói quen uống nước ấm, buổi sáng uống nước chanh pha mật ong. 

Chí Linh thoải mái ăn uống, từ thịt, hải sản tới các loại rau quả… nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. Để giữ dáng vóc, nữ diễn viên áp dụng chế độ tập luyện thể dục đều đặn. Là người mẫu thường thực hiện các quảng cáo nội y, Chí Linh rất chú ý chăm sóc vòng một. Hàng ngày, mỗi lần tắm xong, người đẹp đều massage ngực với nước lạnh.

Phan Nghinh Tử

Bí quyết làm đẹp của 5 mỹ nhân không tuổi gốc hoa

Phan Nghinh Tử chia sẻ trên trang cá nhân, cô thường dùng nước lạnh hoặc nước đá để rửa mặt, dù trời lạnh, nhằm se khít lỗ chân lông. Mùa đông, cô vẫn giữ thói quen đi bơi.

Nghinh Tử nhiều lần tiết lộ trong các cuộc phỏng vấn, bí quyết bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của cô là kiên trì luyện tập thể thao.

Triệu Nhã Chi

Bí quyết làm đẹp của 5 mỹ nhân không tuổi gốc hoa

Nhã Chi cho biết, cô duy trì thói quen sống điều độ, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, ngủ đúng giờ. Diễn viên chỉ dùng sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Nếu có thời gian, cô tự chế hỗn hợp để đắp mặt.

Tuy nhiên, Nhã Chi cho rằng quan trọng nhất là giữ tâm trạng vui vẻ, tránh nóng giận. “Làm việc mình yêu thích là điều vui vẻ nhất, đừng nên quá bận tâm người khác nghĩ gì và cũng đừng tự gò bó bản thân, như thế sẽ dễ dàng thoát ra được sự trói buộc của tuổi tác”, diễn viên chia sẻ.

Lê Tư

Bí quyết làm đẹp của 5 mỹ nhân không tuổi gốc hoa

Lê Tư tiết lộ, cô duy trì thói quen thực hiện bài tập sit-up, chú ý cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

Người đẹp Hong Kong rất chú ý chăm sóc tóc. Cô thường thay đổi loại dầu gội để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mái tóc, bởi mỗi loại dầu gội thường chứa những dưỡng chất khác nhau. “Chống nắng cho tóc cũng quan trọng vì nếu tóc bị tổn thương thì rất khó chăm sóc để nó mềm mại trở lại”, nữ diễn viên nói.

Hải Lan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục