Nội dung

Chiều 13/5, Công ty T’s Natural cho ra mắt hai thương hiệu mới: Beauty 99 (gồm nước uống đẹp da tinh chất thảo mộc và viên uống thảo dược trắng da) và SenSlim (gồm viên uống thảo mộc detox giảm cân; tinh thảo mộc giảm cân tan mỡ có tác dụng lợi sữa). Sự kiện cũng công bố diễn viên lã thanh huyềnđại sứ thương hiệu của nhãn hàng Beauty99.

 bí quyết giúp chị em giữ làn da và vóc dáng

Lã Thanh Huyền trở thành đại sứ thương hiệu Beauty 99.

T’s Natural là đơn vị sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam. Công ty có nhiều kênh phân phối khắp 64 tỉnh thành, hơn 20 nước trên thế giới và có hơn 1.000 đại lý cộng tác viên.

Với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản..., các sản phẩm mới của 2 thương hiệu beauty 99 và Sen Slim có khả năng làm đẹp da, được một số nghệ sĩ và phái đẹp tin dùng.

 bí quyết giúp chị em giữ làn da và vóc dáng

Ban lãnh đạo T’s Group cùng các khách mời: Trương Quỳnh Anh, Lã Thanh Huyền, Jenifer Phạm.

Với dòng Beauty 99 giảm cân, viên uống và tinh trà có thể đáp ứng nhu cầu giảm cân của người dùng. Sản phẩm thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa từ bên trong và vùng mô mỡ như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân... sau đó nhanh chóng bài tiết chất cặn bã ra ngoài.

Sản phẩm có thể tạo cảm giác no, giảm tình trạng đói, hạn chế sự thèm ăn. Beauty 99 còn giúp giảm cân, trị mụn, nám và tàn nhang, giúp da hồng hào, căng bóng.

Đây còn là giải pháp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hoá; cân bằng men ruột; thải độc gan, thận; thanh lọc cơ thể; giảm cholesterol, giảm mỡ máu, hạ mỡ gan; bồi bổ khí huyết, mượt tóc, hồng da; kéo dài tuổi xuân, chống lão hoá; tốt cho đường tiêu hóa; lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.

Với dòng Sen Slim và Sen Slim +, T’s Group cam kết thưởng một tỷ đồng cho ai phát hiện chất cấm Sibutramin. Giải pháp này có thể giảm 2-5kg sau mỗi liệu trình. Sen Slim có tác dụng giảm cân nhờ nguồn thảo dược quý như cao sơn tra, cao trà xanh, cao lá sen, tinh nghệ tươi, tinh dầu hoa anh thảo....

Sản phẩm hướng đến sự thay đổi quan niệm làm đẹp của người tiêu dùng Việt là làm đẹp từ bên trong. Trong đó, dạng viên uống và nước Beauty 99 có khả năng trắng da bật tone.

Đặc biệt, Beauty 99 là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý, nhập khẩu tại Tây Ban Nha. Theo đó, chiết xuất Elavida (từ trái oliu xanh) có tác dụng làm trắng từ sâu bên trong; kích thích nhanh quá trình tạo Glutathione nội bào; tự sinh tế bào mới trẻ hóa và tươi sáng để thay thế cho các hắc tố melanin trên bề mặt da. Ngoài ra, chất tạo ngọt của sản phẩm xuất phát từ thiên nhiên, không gây béo cho người sử dụng.

Beauty 99 phù hợp với mọi đối tượng mong muốn làm đẹp và có tác dụng với người trên 16 tuổi. Thương hiệu này cam kết hiệu quả sau 20-25 ngày sử dụng. Ngoài ra, khả năng thải độc tố cũng là ưu điểm của Beauty 99.

 bí quyết giúp chị em giữ làn da và vóc dáng

Ông Nguyễn Đức Tân - CEO của T’s Group phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Đức Tân - CEO T’s Group chia sẻ: “Sản phẩm của chúng tôi có nhiều ưu điểm, hướng tới sự hoàn thiện nhan sắc và sức khỏe người tiêu dùng. Hiện T’s Group tiếp tục đưa sản phẩm chất lượng tại Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế”.

Cũng trong sự kiện, diễn viên Lã Thanh Huyền trở thành đại sứ thương hiệu của Beauty 99 và đồng hành với T’s Group. Với sứ mệnh truyền cảm hứng, sản phẩm đem đến cho phụ nữ Việt phương thức làm trắng da từ sâu bên trong như chính thông điệp thương hiệu này đưa ra - “Beauty from inside”.

 bí quyết giúp chị em giữ làn da và vóc dáng

Diễn viên Lã Thanh Huyền - đại sứ thương hiệu Beauty 99 với sản phẩm nước uống đẹp da tinh chất thảo mộc Beauty 99.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục