Nội dung
Bí quyết giúp các chàng trông thật cool trong mùa hè

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chúng ta đều thích thời tiết mát mẻ, nhưng cảm giác nóng nực của mùa hè là không thể tránh khỏi đi kèm theo đó là mồ hôi và sự khó chịu.

Vì vậy, cho dù bạn đang mắc kẹt ở thành phố đông đúc thì vẫn cứ phải tiếp tục sống qua mùa hè và hãy đảm bảo rằng bạn luôn lúc nào trông cũng thật cool.

 

Bí quyết giúp các chàng trông thật cool trong mùa hè
 

 

Mặc để giảm căng thẳng 

 

Chọn quần áo của bạn cẩn thận: các loại vải theo mùa phù hợp với thời tiết nắng nóng như cotton, seersucker và linen luôn thoải mái, giúp thấm mồ hôi và làm cơ thể mát hơn.

 

Bảo vệ cơ thể

 

Những sản phẩm sử dụng cho các vùng da dưới cánh tay luôn tươi mát là rất quan trọng. Thật khó chấp nhận anh chàng bốc mùi trong một bộ quần áo tươm tất. Sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi thường xuyên giữ cơ thể thơm tho.

 

Không nên sử dụng ngay sau khi tắm bằng nước nóng hoặc hơi nước bởi lỗ chân lông khi đó sẽ nở ra và chất chống mồ hôi sẽ bị ngấm vào bên trong.

 

Tránh sử dụng quá nhiều chất chứa caffeine

 

Trong thực tế, caffeine làm tăng sản xuất mồ hôi, do đó các bạn nên sử dụng nước trái cây để thay thế cho trà, cà phê và cola.

 

Điều trị bàn chân

 

Bàn chân có 250.000 tuyến mồ hôi và có thể sản xuất một tách đầy mồ hôi mỗi ngày, vì vậy bạn nên giảm thiểu sử dụng các loại tất chứa nhiều nilon, sử dụng tất cotton, giày da (cả hai đều giúp chân của bạn thoáng khí). Rửa chân hàng ngày bằng nước ấm và một vài giọt tinh dầu từ cây tra để giữ chân tránh xa khỏi vi khuẩn.

 

Bí quyết giúp các chàng trông thật cool trong mùa hè
 

 

Giữ đầu tóc sạch sẽ

 

80% nhiệt cơ thể được chuyển qua đầu – vì vậy nếu đầu của bạn cảm thấy dính, nóng là điều dễ hiểu.

 

Giữ tóc và da đầu mát mẻ bằng cách gội các loại dầu có chứa tinh dầu bạc hà, giúp cơ thể điều chỉnh nhiệt độ và làm mát da đầu.

 

Bí quyết giúp các chàng trông thật cool trong mùa hè
 

 

Sử dụng mùi hương

 

Nước hoa nên sử dụng các loại mùi thơm dựa trên cam quýt, gỗ đàn hương hoặc hoa oải hương, các loại nước hoa mùa hè giúp bạn thực sự giữ cho cơ thể được mát mẻ hơn.

 

Bí quyết giúp các chàng trông thật cool trong mùa hè
 

 

Da

 

Bị cháy nắng không chỉ tăng gấp đôi cơ hội của bệnh ung thư, nó cũng làm giảm khả năng của da trong việc giải phóng nhiệt dư thừa khiến cho bạn bị nóng hơn. Hãy dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài trời.

 

Tắm dưới vòi sen mát

 

Mặc dù bạn có thể bị hấp dẫn bởi dòng nước mát lạnh từ vòi sen khi nhiệt độ tăng lên, tuy nhiên đó không phải ý kiến hay bởi lẽ ngay sau đó cơ thể của bạn sẽ sản sinh nhiệt để bù đắp.

 

Thay vào đó, tắm bồn hoặc tắm dưới vòi nước ấp sẽ rửa sạch mồ hôi dư thừa và giúp duy trì nhiệt độ cơ thể lạnh lâu hơn. Lưu ý để vòi sen chảy ở cổ tay bạn với nước lạnh khoảng 5-10 giây mỗi giờ các động mạnh sẽ lưu thông tốt hơn.

 

Ăn nhiều hoa quả và ăn chay

 

Cơ thể con người 75% là nước và mất nước không chỉ ảnh hưởng tới cơ bắp và khớp xương của bạn nó còn ảnh hưởng tới não, đó là lý do tại sao chúng ta thường dễ cáu kỉnh và bị nhức đầu trong thời tiết nắng nóng.

 

Mang theo một chai nước với bạn là cách hợp lý để tránh tình trạng mất nước, tất nhiên cách tốt hơn đó là bạn cần ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh.

 

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục