Nội dung

Thời gian nghỉ lễ là thời gian thoải mái nhất trong năm với các cuộc vui chơi, ăn, ngủ, tiệc tùng. Một số người do ăn uống, sinh hoạt không điều độ mà tăng cân trông thấy, nhưng một số người thì vì sợ béo nên lại ăn quá ít. Kết quả là cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn không phải kiêng khem khổ sở quá mà vẫn giữ được sức khoẻ và phom đẹp trong những ngày nghỉ lễ.

Bí quyết giữ dáng chuẩn khỏi chỉnh trong dịp lễ giáng sinh và năm mới

Bí quyết giữ dáng chuẩn khỏi chỉnh trong dịp lễ giáng sinh và năm mới

Bí quyết giữ dáng chuẩn khỏi chỉnh trong dịp lễ giáng sinh và năm mới

Dù bận rộn với những bữa tiệc, những cuộc vui thì bạn cũng nên cố gắng thực hiện theo những bí quyết trên để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân bạn và những người thân trong gia đình sao cho sau những ngày nghỉ, bạn vẫn có thể bước vào một tuần làm việc mới với một vẻ ngoài vẫn gọn gàng, xinh đẹp và một tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng nhé!

>>XEM THÊM:

7 món ăn nàng chớ bỏ vào salad nếu đang cố giảm cân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm